Mai Thiên Vân song ca cùng Quang Lê:

Mai Thiên Vân tên thật là Mai Thị Hậu, sinh năm 1982, quê Bến Tre. Lúc hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, cô lấy nghệ danh Mai Hậu nhưng khi sang Mỹ ca hát đổi thành Mai Thiên Vân. Cô có chất giọng nữ cao, nhẹ nhàng, thiết tha, thích hợp với những bài hát mang âm hưởng dân ca, trữ tình. Mai Thiên Vân từng là "người tình" sân khấu vô cùng ăn ý với Quang Lê đến mức cặp đôi còn bị đồn có tình cảm thật sự ngoài đời.

Đã từng xuất hiện tin đồn Quang Lê và Mai Thiên Vân là vợ chồng vì Quang Lê từng chia sẻ sẽ gom tiền về Bến Tre cưới vợ nếu CD Đôi mắt người xưa bán chạy. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận thông tin này. Quang Lê cũng từng chia sẻ ấn tượng với Mai Thiên Vân vì cô là "người tình trên sân khấu" của anh.

Là người kín tiếng nên Mai Thiên Vân gần như không hề chia sẻ về cuộc sống đời tư. Vào tháng 8/2016, cô tổ chức đám cưới riêng tư với sự tham dự của nhiều bạn bè, đồng nghiệp ở Mỹ. Cặp đôi yêu nhau và sống chung hơn 10 năm trước khi quyết định xây dựng tổ ấm.

{keywords}

Sau hơn 2 năm kết hôn, Mai Thiên Vân và chồng có với nhau một cô con gái. Khi cô bé được vài tháng tuổi, Mai Thiên Vân mới tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của con gái. Cô bé có làn da trắng, khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu và được nhận xét bé có nhiều nét giống bố. 

{keywords}

Ở tuổi 38 Mai Thiên Vân vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Nữ ca sĩ hiện vẫn theo đuổi con đường âm nhạc khi tham gia vào nhiều show diễn tại hải ngoại. Ngoài ra cô cũng có kênh YouTube riêng để chia sẻ những sản phẩm âm nhạc và những video quay lại cuộc sống hàng ngày. 

Có thể thấy tổ ấm nhỏ của nữ ca sĩ bên Mỹ dù không hào nhoáng xa hoa nhưng luôn ấm áp, hạnh phúc.

{keywords}

Mai Thiên Vân khoe khu vườn sau nhà

T.K