- "Đã lỡ yêu em nhiều" chỉ vừa được "lên kệ" vài giờ đồng hồ nhưng ca khúc mới của ca sĩ JustaTee đã bám sát ca khúc "Em gái mưa" của Hương Tràm.

Sau 3 năm vắng bóng để đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc thì mới đây, ca sĩ JustaTee đã cho ra mắt MV "Đã lỡ yêu em nhiều" được anh ấp ủ trong gần 1 năm qua. Đây cũng được xem là món quà mà anh dành tặng cho những con người đang yêu và được yêu.

JustaTee.

Thông qua ca khúc lần này, JustaTee muốn nhắn nhủ đến khán giả: "Tôi và bạn, chẳng ai biết trước được ngày mai sẽ ra sao. Chúng ta chỉ có 1 cuộc đời để sống, 1 trái tim để yêu, và 1 đôi chân để tiếp bước. Hãy cứ non nớt và khờ dại như khi ta chưa bao giờ có cảm xúc khó lấp vùi như vậy. Mộng mơ thôi bao giờ là đủ cho những khó khăn và bộn bề cuộc sống quanh đây.

Hãy luôn tin rằng sự bồng bột và mãnh liệt của tuổi trẻ chúng ta đang có sẽ là hành trang duy nhất giúp chúng ta khẳng định được sự thăng hoa trong tâm hồn mình. Chúc cho các bạn, những con người trẻ tuổi có chung xúc cảm như tôi sẽ dành hết tuổi thanh xuân ấy để cùng mộng mơ, cùng bất chấp mang đến những gì đáng nâng niu nhất dành cho nửa kia của mình". 

Ngay sau khi ra mắt được vài giờ, ca khúc "Đã lỡ yêu em nhiều" đã lọt top 5 trong bảng xếp hạng các ca khúc được nghe nhiều nhất trong ngày và bám sát ca khúc "Em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm, trên trang web nghe nhạc phổ biến nhất của Việt Nam.

Ca khúc mới của JustaTee đang bám sát nút Em gái mưa của Hương Tràm.

MV "Đã lỡ yêu em nhiều" nói về một chàng trai mới lớn, thầm yêu một người con gái lớn tuổi hơn mình. Chàng trai chỉ mỗi ngày đứng từ xa để theo dõi, quan tâm cô gái và tự nuôi dưỡng tình cảm mà chỉ mình mình biết. Và những cảm xúc bồng bột nhưng không kém phần mãnh liệt ấy có lẽ không chỉ là cảm xúc của riêng chàng trai trong MV mà đã theo bất cứ ai suốt một thời tuổi trẻ mộng mơ.

Ngoài ra, trong MV còn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Ly - em gái của ca sĩ Phương Linh và Quán quân Vietnam Idol Kids mùa 2 - Thiên Khôi, trong vai chàng trai thầm thương trộm nhớ Phương Ly. Trước đó, JustaTee đã kết hợp cùng Phương Ly cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Mặt trời của em".

Ca sĩ Phương Ly và bé Thiên Khôi góp mặt trong MV Đã lỡ yêu em nhiều.
Trước đó, JustaTee và Phương Ly đã kết hợp với nhau trong sản phẩm âm nhạc Mặt trời của em.

Lưu Hằng