Tối 30/11, Đàm Vịnh Lân chia sẻ bài viết quảng bá cho show diễn sắp tới trên Weibo. Ông đăng tải loạt ảnh ngồi ký tặng lên những tấm ảnh của mình. Theo QQ, đây lần đầu nam ca sĩ lộ diện sau khi bị tố có quan hệ bất chính với một fan nữ kém 48 tuổi. "Động thái của Đàm Vịnh Lân như ngầm nói với mọi người cuộc sống và công việc hoàn toàn không hề bị ảnh hưởng", trang tin viết. 

Đàm Vịnh Lân trở lại với các dự án âm nhạc sau ồn ào ngủ với fan nữ. 

Sự im lặng của Đàm Vịnh Lân cũng gây nhiều phản ứng trái chiều. Trong khi nhiều người ủng hộ, một số lượng không nhỏ khán giả phê bình nam ca sĩ. Họ để lại bình luận bên dưới bài đăng của ông như: "Sao anh không phản hồi cụ thể về vụ scandal?", "Anh nghĩ mọi việc sẽ lãng quên theo thời gian?"... 

{keywords}
Danh tiếng của Đàm Vịnh Lân ảnh hưởng nhiều sau vụ việc. 

Trước đó, Đàm Vịnh Lân trở thành tâm điểm của làng giải trí khi bị một tài khoản tên Niuroumian tố cáo đã có hành vi lén lút qua lại với bạn gái anh. Khi nam danh ca đến Thượng Hải, cả hai đã hẹn gặp mặt, đi ăn uống và qua đêm tại khách sạn. Đáng chú ý, người bạn gái này kém tài tử đến 48 tuổi. 

Niuroumian cũng cho biết ngoài bạn gái anh, Đàm Vịnh Lân cũng từng có quan hệ tình ái với những cô gái trẻ khác. Người này kêu gọi khán giả tẩy chay nam danh ca vì không có đạo đức, sống bệ rạc. 

Về phía Đàm Vịnh Lân, ông thông qua quản lý kịch liệt phủ nhận lời tố cáo và cho hay sẽ khởi kiện. Dẫu vậy, phía người đàn ông tố cáo khẳng định nắm giữ bằng chứng sự việc và sẽ lần lượt tung ra để chứng minh. 

Đàm Vịnh Lân là danh ca hàng đầu của Hong Kong. 

Đàm Vịnh Lân sinh năm 1950, là nghệ sĩ gạo cội hàng đầu của Hong Kong và Hoa ngữ. Cùng với Trương Quốc Vinh, ông được xem là người mở đường cho nền âm nhạc xứ Cảng phát triển rực rỡ. Nam ca sĩ được người trong nghề gọi với danh xưng 'Hiệu trưởng', vì đã dẫn dắt nhiều đàn em vào nghề và thành danh trong làng nhạc, trong đó có Trương Học Hữu. 

Trong sự nghiệp hơn nửa thế kỷ, Đàm Vịnh Lân có nhiều tác phẩm âm nhạc để đời như: Hoa trong nước, Gặp nhau trong nước mắt, Hôn biệt ly,... vài bài trong số đó được chuyển sang lời Việt, được khán giả Việt Nam yêu thích như: Kiếp ve sầu, Xin mưa ngừng rơi... Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn lấn sân diễn xuất và gặt hái thành công. Ông từng được nhận giải 'Nam diễn viên chính xuất sắc' tại giải thưởng Kim Mã.

Đàm Vịnh Lân vốn kín tiếng đời tư. 3 năm qua, ông ít xuất hiện trước công chúng sau khi tuyên bố hạn chế ca hát vì tuổi cao. Nam ca sĩ nổi tiếng có cuộc sống giàu sang, sở hữu khối tài sản ước tính hơn 1 tỷ HKD. Ông trải qua hai đời vợ với hai người con.

MV 'Tạm biệt trong nước mắt' của Đàm Vịnh Lân

Thúy Ngọc

Đàm Vịnh Lân tức giận khi bị tố ngủ với fan nữ kém 48 tuổi

Đàm Vịnh Lân tức giận khi bị tố ngủ với fan nữ kém 48 tuổi

Nam ca sĩ hàng đầu của Hong Kong phủ nhận tin có quan hệ ngoài luồng với fan nữ kém nhiều tuổi, đồng thời tuyên bố khởi kiện để bảo vệ danh dự.