Liveshow “Tuấn Vũ - 10 năm tái ngộ” là cuộc trở về không bao giờ có thể quên của Tuấn Vũ sau 5 năm bị cấm diễn tại Việt Nam. 

Tuấn Vũ hát tại Hà Nội sau 5 năm bị cấm diễn 

Clip Sầu tím thiệp hồng - Tuấn Vũ và Giao Linh:

{keywords}
Sau gần một thập kỷ xa cách, Tuấn Vũ đã trở lại với khán giả quê nhà bằng đêm liveshow riêng diễn ra vào tối qua 9/12. Lần thứ 3 trở về, giọng ca được mệnh danh “Phượng hoàng của dòng nhạc vàng” tiếp tục chọn Hà Nội làm nơi hội ngộ người hâm mộ trên sân khấu. Tuấn Vũ xúc động tâm sự, đây tuy không phải liveshow đầu tiên của anh tại quê nhà song cũng rất lâu rồi, sau gần chục năm, anh mới có điều kiện trở lại để hát cho khán giả nghe nên vô cùng hồi hộp.

 

{keywords}
Tinh nghịch đùa giỡn với đồng nghiệp ở hậu trường là vậy song lên sân khấu, Tuấn Vũ lại là người khá kiệm lời. Như anh từng tâm sự rất thật rằng, hễ đứng ở trên sân khấu là không biết nói gì, chỉ biết hát. Câu nói mà anh lặp đi lặp lại với tần suất nhiều nhất trong chương trình là: “Dạ, cảm ơn”. Mỗi lần hát xong, anh đều chắp tay cúi đầu cảm tạ mọi người. Với Tuấn Vũ thì đây là cuộc trở về trong mơ khi nhìn xuống phía dưới có hàng nghìn khán giả đang dõi theo và cổ vũ cho mình.

 

{keywords}
Mở màn cho sự xuất hiện của mình trong đêm liveshow, Tuấn Vũ bước ra cất tiếng hát quen thuộc trong ca khúc 'Hãy quên anh', rồi tiếp tục là những nhạc phẩm đã gắn liền với tên tuổi của mình như: Hoa sứ nhà nàng, Đắp mộ cuộc tình, Chuyến tàu hoàng hôn, Đừng nói xa nhau… Ở phần xuất hiện sau đó, Tuấn Vũ cũng liên tục hâm nóng khán phòng bằng một loạt ca khúc “hit” khác như: Hai vì sao lạ, Người yêu cô đơn, Lại nhớ người yêu, Anh biết em đi chẳng trở về, Chiều cuối tuần, Con đường xưa em đi…

 

{keywords}
Đặc biệt, một trong những màn song ca đã trở thành huyền thoại của dòng nhạc vàng được tái hiện trên sân khấu khi Tuấn Vũ và Giao Linh thể hiện sáng tác 'Sầu tím thiệp hồng'. Danh ca Giao Linh tâm sự, đây chính là bài hát mà suốt một thời, đi diễn ở đâu, khán giả cũng yêu cầu bà và Tuấn Vũ song ca bài này.

 

{keywords}
 Nữ danh ca tự hào khi bà góp phần phát hiện và đưa tiếng hát của Tuấn Vũ đến gần hơn, rộng hơn với người yêu nhạc vàng. Không chỉ vậy, Giao Linh tự nhận, chất giọng của mình nghe lanh lảnh nhưng lại rất khó để có thể hát chung với ca sĩ khác, duy chỉ có Tuấn Vũ là theo được mình từ những nốt thấp nhất trong bài hát. “Khán giả tới giờ vẫn vô cùng yêu mến em, đó là điều chị vẫn hãnh diện vì đã tìm ra em” - danh ca Giao Linh nhắn nhủ tới cậu em Tuấn Vũ. 

 

{keywords}
Đêm liveshow của Tuấn Vũ lần này có sự góp mặt của nhiều đàn anh, đàn chị và cả đàn em thân thiết khác với anh như: Chế Linh, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Randy, Mỹ Huyền, Dương Hồng Loan, Lưu Chí Vĩ… và cả Quán quân “Thần tương Bolero 2018” Duy Cường.

 

{keywords}
Chế Linh chia sẻ, trong đại gia đình nghệ sĩ, nhất là với cậu em út Tuấn Vũ, mọi người luôn dành cho anh sự yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ lúc nào với tinh thần “vơi thì đắp cho đầy, đầy thì làm cho đầy thêm”. Đây cũng là lần đầu tiên Tuấn Vũ và Chế Linh đứng chung sân khấu tại Hà Nội.

 

{keywords}
 Tuấn Vũ trong lúc xong ca cùng Mỹ Huyền đã thơm hôn má rất tình từ. Liveshow “Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ” khép lại sau gần 4 tiếng đồng hồ. Cuộc trở về lần này với Tuấn Vũ là một kỷ niệm mà như anh thổ lộ sau đêm diễn là không bao giờ có thể quên.

Ngân An

Giao Linh từng hốt hoảng vì câu nói của Tuấn Vũ

Giao Linh từng hốt hoảng vì câu nói của Tuấn Vũ

Lâu ngày gặp lại nhau, Tuấn Vũ buông ngay câu "người ta bảo vợ chồng chị đầu trâu mặt ngựa đấy" khiến danh ca Giao Linh hốt hoảng.

Lý do bỏ rượu không ngờ của ca sĩ Tuấn Vũ

Lý do bỏ rượu không ngờ của ca sĩ Tuấn Vũ

Từng rất thích uống rượu và lần nào cũng say phải có người đưa về nhưng danh ca Tuấn Vũ đã từ bỏ được thói quen đó bằng cách không ngờ.

Điều tiếc nuối nhất đời danh ca Tuấn Vũ

Điều tiếc nuối nhất đời danh ca Tuấn Vũ

Điều nuối tiếc lớn nhất với Tuấn Vũ là không kịp nhìn mặt cha mình lần cuối trước lúc ông qua đời. Năm 2015, khi mẹ mất, Tuấn Vũ cũng không kịp về.