- Thời tiết Hà Nội mưa và lạnh đột ngột không cản được độ "sung" của Soobin Hoàng Sơn, Issac, Bích Phương... trước 20.000 khán giả tại SVĐ Hàng Đẫy.

Bảo Anh, Vũ Cát Tường "đứng ngồi không yên" vì Michael Jackson nhí

BTC Grammy gây thất vọng khi đề cử nhóm nhạc Kpop

 


Tiết mục của Issac.

{keywords}
Tối 11/9, một sự kiện âm nhạc hoành tráng được tổ chức tại SVĐ Hàng Đẫy Hà Nội với sự tham gia của hàng loạt cái tên hot hit của V-Pop như: Soobin Hoàng Sơn, Erik, Isaac, Bích Phương, Min, Suni Hạ Linh...Đặc biệt, đêm nhạc có sự xuất hiện của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc BTOB.
{keywords}
Trời Hà Nội chuyển lạnh sâu đột ngột kèm theo mưa khiến nhiều người lo ngại các ca sĩ sẽ không thể "quẩy" hết mình để làm nóng không khí tại đây. Tuy nhiên, đêm diễn mang lại kết quả không thể tốt hơn khi 20.000 khán giả đội áo mưa cổ vũ cho thần tượng của mình.
{keywords}
Biểu diễn cuối cùng nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn hâm nóng không khí với những bản hit như 'I know you know', 'Vài lần đón đưa', 'Turn it up & Day dreams'. Thậm chí anh còn nhiệt tình nhất đêm diễn khi trèo lên rào cản để giao lưu với khán giả. 
{keywords}
Có mặt tại đêm diễn, nam ca sĩ điển trai Issac cũng hâm nóng không khí của fan Hà Nội bằng những ca khúc quen thuộc của anh như "Tắt đèn". Trong phần biểu diễn, sân khấu mưa trơn đã khiến nam ca sĩ vô tình "vồ ếch".
{keywords}
Bất chấp thời tiết mưa lạnh, ca sĩ Min vẫn mặc một bộ đồ mát mẻ để trình diễn trên sân khấu. Ngoài ca khúc hit quen thuộc như "Yêu", nữ ca sĩ cũng hết sức tình tứ thể hiện ca khúc "Ghen" với Erik.
{keywords}
Bích Phương diện một bộ đồ lấp lánh trở thành điểm sáng của sân khấu với những ca khúc quen thuộc như "Bùa yêu", "Chị ngả em nâng" và "Bao giờ lấy chồng".
{keywords}
Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mặn mà cùng đôi chân dài thẳng tắp trên sân khấu.
{keywords}
Trọng Hiếu Idol cũng có một màn biểu diễn hoành tráng, không thể "sung" hơn trước 20.000 khán giả. Đặc biệt, anh chàng có màn kéo khóa áo để lộ 6 múi khiến fan hò reo không ngớt.
{keywords}
Xuất hiện gần cuối chương trình, nhóm nhạc Kpop BTOP khiến cả sân vận động nóng lên vì vẻ ngoài điển trai. Cả nhóm chia sẻ đây là lần đầu tiên họ sang Việt Nam và rất vui vì nhận được sự chào đón nhiệt tình từ fan hâm mộ tại đây.
{keywords}
Yook Sung-jae là một trong những gương mặt quen thuộc cả với khản giả truyền hình qua những bộ phim 'Who Are You: School 2015', 'Reply 1994' và "Goblin".

Hàn Triệt

Vũ Cát Tường từng khỏa thân sáng tác nhạc

Vũ Cát Tường từng khỏa thân sáng tác nhạc

Có những lúc cảm xúc tới bất ngờ, Vũ Cát Tường chia sẻ không ít lần cô từng khỏa thân sáng tác nhạc.

Minh Thư: 'Mẹ ruột chủ động hỏi tôi việc làm mẹ đơn thân'

Minh Thư: 'Mẹ ruột chủ động hỏi tôi việc làm mẹ đơn thân'

Minh Thư cho biết, mẹ cô là một người rất hiện đại và tâm lý. Chính bà chủ động hỏi con gái việc có muốn làm mẹ đơn thân hay không khi thấy cô đã 35 tuổi nhưng vẫn “một mình lẻ bóng”.