Với bản tình ca "Phút yêu xưa", Đinh Hiền Anh đã mang đến liveshow Tình yêu cất lời của ca sĩ, nhạc sĩ Tú Dưa những giây phút trầm lắng, đầy xúc cảm.

Gần đây, Đinh Hiền Anh và Tú Dưa  đã đánh dấu sự hợp tác đáng nhớ trong MV Phút yêu xưa, sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Tú Dưa dành tặng cho Đinh Hiền Anh.

{keywords}
 

Ca khúc "Phút yêu xưa" được Đinh Hiền anh trình diễn da diết, với chiều sâu cảm xúc của một người đàn bà từng trải, đã đi qua nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc sống. Khán giả đã dành cho cô những tràng vỗ tay không ngớt ngay từ khi những câu hát đầu tiên cất lên.

"Phút yêu xưa" là một ca khúc không hề dễ để hát live, thuộc dòng nhạc semi-pop với những nốt treo và các đoạn chuyển, luyến liên tục yêu cầu cả kĩ thuật và cảm xúc. Nhưng Đinh Hiền Anh đã xuất sắc chinh phục khán giả nhiều lứa tuổi có mặt trong khán phòng hoà nhạc của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

{keywords}
 

Trước khi ca khúc được Đinh Hiền Anh trình diễn, clip của ca khúc cũng được chiếu trên màn hình. MV ca khúc đặc biệt ở chỗ, nội dung câu chuyện trong MV chính là câu chuyện có thật về mối tình của bố mẹ Tú Dưa trong thời kỳ chiến tranh, điều đó đã tạo nên sự đồng cảm và thấu hiểu giữa Đinh Hiền Anh và Tú Dưa đối với một câu chuyện cảm động.

{keywords}
 
{keywords}
 

Đinh Hiền Anh chia sẻ, trong quá trình luyện tập cũng có lúc sức khoẻ không được tốt, tuy nhiên chính vì sự đặc biệt của ca khúc, cũng như Tình yêu cất lời là đêm nhạc quan trọng của người em thân thiết, nên Đinh Hiền Anh đã dồn hết sức cho những phút thăng hoa trên sân khấu.

{keywords}
 

Năm 2018 đánh dấu một năm hoạt động nghệ thuật miệt mài và chăm chỉ của "bông sen Việt trên đất Pháp" Đinh Hiền Anh. Cô có sự trở lại mạnh mẽ và nổi bật. Ngay sau đêm diễn trong liveshow của Tú Dưa, Đinh Hiền Anh sẽ tiếp tục phát hành ngay ca khúc "Liễu". Cũng là sáng tác của một người em trai thân thiết, đồng thời cũng là giám đốc âm nhạc song hành cùng Hiền Anh, Lê Anh Thuỷ.

Doãn Phong