Sau thành công của Phút yêu xưa, ngày 20/8, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh tiếp tục ra mắt MV thứ hai có tên Mong manh cánh tàn trong dự án âm nhạc Thương.

{keywords}
 

Cả ba bài hát trong sản phẩm âm nhạc này đều là những ca khúc nhạc trẻ trữ tình được "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Đinh Hiền Anh. Đây là bước làm mới mình của nữ ca sĩ vốn được biết đến với sở trường dòng nhạc dân gian đương đại.

{keywords}
 

Nếu như Phút yêu xưa là câu chuyện tình yêu trong thời chiến thì Mong manh cánh tàn lại mang màu sắc yên bình, êm đềm hơn.

{keywords}
MV Mong manh cánh tàn được quay tại Hội An. Diễn viên tham gia MV là Nhâm Phương Nam và Bùi Hà Anh.
{keywords}
Nhâm Phương Nam là gương mặt mẫu trẻ được yêu thích ở Hà Thành, đang là gương mặt rất hot của The Face 2018.
{keywords}
Bùi Hà Anh cũng là gương mặt trẻ triển vọng của làng giải trí

Mong manh cánh tàn là sáng tác của tác giả trẻ Hoàng Hồng Ngọc viết riêng cho Đinh Hiền Anh với những nét rất riêng.

{keywords}
 

Hoàng Hồng Ngọc chia sẻ đây là lần đầu tiên hợp tác với Đinh Hiền Anh. Hai người gặp nhau vào đầu năm nay và sau nhiều đắn đo, cô quyết định "mạo hiểm" cùng Đinh Hiền Anh trong một ca khúc nhạc trẻ.

{keywords}
 

Hoàng Hồng Ngọc chia sẻ: "Khi nghe bản thu âm của chị Hiền Anh, Ngọc thực sự bất ngờ. Ngọc cảm nhận được sự từng trải về tuổi đời, tuổi nghề trong giọng hát của chị. Cách xử lý đầy tinh tế của chị cũng khiến ca khúc khoác lên một tấm áo đầy cảm xúc. Chị Hiền Anh là người rất cầu toàn, có những buổi thu âm xuyên đêm đến 1-2 giờ sáng mới về nhà là chuyện như cơm bữa. Tuy nhiên, thành quả thu được khiến cả ekip rất hài lòng. Ngọc cảm thấy vui khi được hợp tác với chị Hiền Anh lần này và mong cả hai sẽ tiếp tục hợp tác trong những dự án tiếp theo".

Doãn Phong