Tối 21/9, Diva Thanh Lam ra mắt MV Lời cảm ơn của con cùng sự góp mặt của con gái Thiện Thanh và con rể Thăng Long. Đây là dự án ý nghĩa được gia đình nữ ca sĩ ấp ủ thực hiện từ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

{keywords}
Diva Thanh Lam cùng vợ chồng con gái làm MV tri ân lực lượng bác sĩ tuyến đầu. 

Ca khúc do nhạc sĩ Lưu Hà An sáng tác với giai điệu, ca từ da diết hướng đến năng lượng tích cực. Thanh Lam chia sẻ chị tâm đắc với ý nghĩa bài hát nên đã nảy ý tưởng thực hiện MV. Nữ ca sĩ và các con muốn thay mặt thế hệ trẻ gửi lời tri ân đến những y bác sĩ - đội ngũ áo trắng trong cuộc chiến chống dịch.

"Triệu triệu trái tim bé bỏng yêu thương cùng cất lên tiếng hát lời cảm ơn sâu sắc. Các thầy cô và các con gửi tới những y bác sĩ - những người hùng áo trắng đang chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch sự tri ân. Đây cũng chính là lời cổ vũ chiến thắng dịch bệnh, để các con lại được cắp sách tới trường", nữ ca sĩ chia sẻ. 

{keywords}
Divo Tùng Dương và con trai Mạc Lam góp mặt trong dự án âm nhạc. 

MV lồng ghép đoạn chia sẻ cảm xúc của các em nhỏ đến hình ảnh những y bác sĩ trong từng khoảnh khắc tận tụy với công tác chăm sóc bệnh nhân. Các bạn nhỏ cùng mặc trang phục trắng, cất giọng hát trong trẻo, cảm xúc. Dự án còn có sự góp mặt của Divo Tùng Dương và cậu con trai Mạc Lam. 

Phụ huynh các bé hỗ trợ thu và quay sau đó ghép thành clip hoàn chỉnh. 

Những câu hát trong bài: "Một màu áo trắng sáng hơn ánh mặt trời/ Một màu áo trắng yêu thương/ Một người bác sĩ có trái tim ấm tình người/ Một người đã cứu bao người..." trở nên ý nghĩa và xúc động với màn hòa giọng của gia đình Thanh Lam, Tùng Dương hàng chục gương mặt nhí. Họ cùng gửi yêu thương đến những thiên thần áo trắng với ước mong một ngày mai tươi sáng trở lại. 

Trong mùa dịch, Thanh Lam tích cực tham gia các dự án âm nhạc cộng đồng. Ngoài dự án MV Sống như tia nắng mặt trời góp mặt cùng 15 nghệ sĩ Hà Nội, nữ ca sĩ cũng thực hiện những tiết mục âm nhạc tự quay tại nhà nhằm cổ vũ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. 

MV 'Lời cảm ơn của con'

Thúy Ngọc

Thanh Lam, Đinh Hiền Anh và dàn nghệ sĩ hát ca khúc cổ vũ chống dịch

Thanh Lam, Đinh Hiền Anh và dàn nghệ sĩ hát ca khúc cổ vũ chống dịch

Nhiều ca sĩ, MC phía Bắc đã cùng hòa giọng trong ca khúc Sống như tia nắng mặt trời của ca sĩ - nhạc sĩ Đình Bảo.