– Dù được nhận tấm vé vớt từ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng nhưng “hotboy kẹo kéo” vẫn phải ra về vì nhận số bình chọn thấp.

{keywords}
Dù rất tự tin khẳng định “Em thấy tự tin hơn” sau khi nghe phần trình diễn của đối thủ nhưng hotboy kẹo kéo vẫn ngậm ngùi rời Giọng ca bất bại vì sở hữu lượt bình chọn thấp hơn từ khán giả.

Vừa được Mỹ Tâm cứu, hotboy kẹo kéo tiếp tục bị đối thủ ‘hạ gục’

Vừa được Mỹ Tâm cứu, hotboy kẹo kéo tiếp tục bị đối thủ ‘hạ gục’

 

{keywords}
Khắc Hưng cho biết “hotboy kẹo kéo” tuy hát rất hay nhưng bị mất kiểm soát ở những phần lên cao. Mỹ Tâm đưa ra những nhận xét hết sức chuyên môn và chi tiết về nhịp, phách, tiết tấu mà Tiến Đồng chưa làm tốt để anh chàng rút kinh nghiệm. Trong khi đó đối thủ Bá Duy được khen có cách xử lý rất khác làm cho khán giả vẫn cảm thấy thích thú khi nghe lại dù thể hiện một bài hát khá quen thuộc "I am not the only one".

 

{keywords}
Tuấn Hiếu thể hiện bài hát "Phai" với giọng hát đầy nội lực cùng màn biểu diễn vừa chất vừa ngầu khiến không một thí sinh nào dám bấm đèn thách đấu. Anh chàng chọn Tường Vy – cô gái được đánh giá là người tốt nhất trong loạt thí sinh và đã “hạ gục” đối thủ bằng phần trình diễn rất chất. 

 

{keywords}
Lại một lần nữa Lệ Ngọc giữ vững chiếc ghế Ngôi Sao trước sự thách đấu như “vũ bão” từ các ứng viên. Bàn về phần biểu diễn của Lệ Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã xảy ra “tranh cãi”. Mỹ Tâm cho rằng phần trình diễn ở cuối bài hát hơi “sến” nhưng Đàm Vĩnh Hưng thì ngược lại, rất thích phong cách của Lệ Ngọc. 

 

{keywords}
Hai thí sinh tiếp theo tranh đấu là Trung Thuận với ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" và Thái Ngân với ca khúc "When I was your man". Khắc Hưng thấy Thái Ngân có ưu thế hơn nhưng không hiểu sao lại vẫn thích Trung Thuận. Còn Mỹ Tâm, bên cạnh những lời khen cũng nhận định càng về những nốt sau thì Thái Ngân lại càng không thuyết phục được người nghe. Cuối cùng Thái Ngân ra về với kết quả 46 – 53 nghiêng về Trung Thuận. 

 

{keywords}
Tại tập 9, giám khảo đã “mạo hiểm” chọn Lê Duy dù tại bài hát tuyển chọn Lê Duy chưa thật sự xuất sắc nhưng giám khảo tin là Lê Duy có thể làm được hơn như vậy. Tại vòng thách đấu, Lê Duy đã chứng minh được niềm tin của giám khảo là hoàn toàn chính xác và nhận được lời khen từ cả ba giám khảo. Anh chàng đã xuất sắc “chiếm” chiếc ghế ngôi sao từ Hương Giang với kết quả 53 – 46.

Thảo Vũ

'Bản sao' Lệ Quyên toát mồ hôi vì ba chàng trai hăng say chinh phục

'Bản sao' Lệ Quyên toát mồ hôi vì ba chàng trai hăng say chinh phục

Trong 5 ứng viên, có tới 3 người thách đấu ngôi sao ngồi lâu nhất tại Giọng ca bất bại là Lệ Ngọc khiến cô không khỏi “toát mồ hôi hột”. Tuy nhiên bản sao Lệ Quyên nhấn mạnh mình đã trang bị rất nhiều “vũ khí” để chiến đấu.

‘Bản sao Lệ Quyên’ khiến Mr. Đàm ngạc nhiên khi cover hit Chi Pu

‘Bản sao Lệ Quyên’ khiến Mr. Đàm ngạc nhiên khi cover hit Chi Pu

Lệ Ngọc - 'bản sao Lệ Quyên' vì chuyên dòng nhạc trữ tình - khiến khán giả hết sức ngạc nhiên khi bất ngờ thay đổi phong cách năng động với màn cover hit 'Talk to me' của Chipu.

Mỹ Tâm không hài lòng khi thí sinh bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm không hài lòng khi thí sinh bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm thể hiện sự không hài lòng với Lệ Ngọc khi cô hát hay nhưng rất giống với Lệ Quyên trong tập 2 chương trình Giọng ca bất bại.