Hãy cùng nghe họ trải lòng về sự hợp tác lần này với ca sĩ Tùng Dương. 

Nhà sản xuất âm nhạc Hữu Vượng chia sẻ: "Trước khi chính thức bắt tay vào làm album cùng Tùng Dương, chúng tôi cũng đã có một vài sản phẩm hợp tác khác, cho đến khi Tùng Dương nói với tôi rằng anh muốn làm một album rock, thật nặng đô, đồ sộ và hiện đại, tôi lập tức nhận lời vì rock cũng là thể loại mình yêu thích!

Tuy nhiên, thời gian đầu chúng tôi chưa thực sự hiểu nhau, tôi chưa hiểu hết ý tưởng và tư tưởng mà Tùng Dương muốn nói đến trong CD, nên đôi khi xảy ra những bất đồng quan điểm. Nhưng chỉ trong 1, 2 bài đầu, còn sau đó mọi thứ lại diễn ra rất suôn sẻ, thuận lợi.

{keywords}
 

Dù cũng có kinh nghiệm làm Giám đốc âm nhạc cho liveshow của các ca sĩ khác như Hà Anh Tuấn, Hương Tràm nhưng với Tùng Dương, tôi có những áp lực riêng, vừa là vì lần đầu, vừa là vì sự tin tưởng của Tùng Dương dành cho tôi rất lớn, và hơn cả, liveshow của Tùng Dương thu hút rất nhiều sự chú ý của giới chuyên môn. Đây là cơ hội để tôi thể hiện và khẳng định chuyên môn của mình nên tôi cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể”

{keywords}
 

Nhạc sĩ Lưu Quang Minh cho biết: ''Những gì tôi theo đuổi trong hơn 10 năm qua và đây cũng là cách tôi trả lời với con đường mà tôi đã chọn. Lần đầu tiên tôi được Tùng Dương “khám phá” một cách triệt để bằng âm nhạc. Đối với tôi, Tùng Dương như là một người nghệ sĩ mang trong mình trọng trách khai phá và tạo xu hướng bằng âm nhạc của chính anh.

Đối với các tác phẩm “khó nghe” thì anh lại có cách hát riêng của mình để khán giả đón nhận bằng sự chỉn chu mà anh đã để tâm vào. Cám ơn anh đã cho tôi có cơ hội được sáng tạo cùng với âm nhạc của anh trong dự án Human. Trước khi ra mắt Album Human thì liveshow là mục tiêu gần nhất. Chúng tôi đã có 2 đêm nhạc tuyệt vời cùng với khán giả. Tôi và Maius Philharmonic Orchestra đều rất vinh dự khi xuất hiện trong liveshow kỳ công này''.

{keywords}
 

Đạo diễn ánh sáng Xuân Trường bày tỏ sự nể phục với sự sáng tạo và cách tiếp cận âm nhạc của ca sĩ Tùng Dương: ''Tôi đã nhiều lần làm việc với Tùng Dương và lần nào cậu ấy cũng mang tới những bất ngờ khó lường. Cậu ấy luôn ra cho tôi một bài toán và bắt giải theo cách của mình...

{keywords}
 

Album mới Human của Dương có những bản phối tôi nghe liên tục đến 12 lần không chán. Phải nói rằng Tùng Dương có thể đến 55 tuổi vẫn hát rock được và tôi tin Tùng Dương sẽ đi trên con đường âm nhạc rất dài vì sự sáng tạo và cách tiếp cận âm nhạc của Tùng Dương rất tốt.”

Diva Hà Trần tâm sự: “Tùng Dương là một người tôi luôn yêu mến, quý trọng. Dương cũng luôn là người dũng cảm, luôn muốn thử sức với tất cả mọi thể loại âm nhạc, hay nghĩ ra những dự án khác biệt để cháy đến tận cùng với cảm xúc. Như thế mới đúng là cậu ấy. Tôi rất vui khi Dương mời góp giọng trong dự án mới đầy tâm huyết lần này và chịu cách ly 2 tuần để kịp có mặt trong liveshow “Con người” của Tùng Dương. Tôi quá nhớ quê hương, nhớ khán giả Hà Nội và hạnh phúc lây khi Tùng Dương đã có 2 concert thăng hoa và thành công''. 

{keywords}
 

Một nghệ sĩ khác - Ca sĩ Bùi Lan Hương chia sẻ: “Với tôi, Tùng Dương là một giọng ca nam hàng đầu Việt Nam với một cá tính âm nhạc đặc biệt không trùng lặp với ai. Anh luôn đem tới những điều bất ngờ trong mỗi lần xuất hiện của mình. Ở tư cách khách mời, tôi có dịp trình diễn các bài hát riêng để có cơ hội tiệm cận các khán giả Thủ đô. Ngoài ra, tuyệt vời hơn nữa cũng trong concert này, chúng tôi được thể hiện và kết hợp những cá tính âm nhạc riêng biệt với nhau mà không phải lúc nào trên thị trường cũng có những đêm diễn đặc biệt và những người dám làm điều đó như anh Tùng Dương''.

Công ty Daikin Việt Nam là đơn vị đại diện cho thương hiệu danh tiếng Daikin của Nhật Bản và vẫn luôn giữ vị thế hàng đầu trên thị trường điều hoà không khí Việt Nam những năm vừa qua. Daikin Việt Nam luôn nỗ lực xây dựng chính sách CSR để đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng về mọi mặt đời sống văn hoá - xã hội - môi trường.

Liveconcert Con Người được tài trợ và đồng hành bởi thương hiệu Daikin.

Doãn Phong