Để đánh dấu chặng đường 5 năm ca hát, Hari Won chính thức tổ chức mini concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Galaxy of love.

{keywords}
Hari Won gấp rút chuẩn bị cho đêm nhạc cá nhân lớn nhất sự nghiệp ca hát sắp diễn ra.

Đây là show diễn cá nhân lớn nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay và được ấp ủ từ lâu. Vì vậy, cô mong muốn show diễn trọn vẹn mọi thứ.

Trong vòng hơn 1 tháng qua, Hari Won hạn chế đi diễn, tạm gác lại mọi công việc, lịch trình hàng ngày để tập trung lên ý tưởng và trao đổi kỹ lưỡng với ê-kíp trước thềm concert diễn ra.

Theo chia sẻ, trong quá trình chuẩn bị cho đêm diễn, Hari Won đã đổ bệnh do căng thẳng tâm lý. Sau các buổi tập, cô phải đến gặp bác sĩ khám và tiêm thuốc theo chỉ định. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành vẫn không bỏ một buổi tập nào.

“Đây là đêm diễn quan trọng của Hari Won trong chặng đường đã đi qua. Tôi vừa háo hức, nhưng cũng rất hồi hộp trước cảm giác được đứng trên sân khấu có hàng ngàn khán giả”, giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ.

{keywords}
Dù căng thẳng tâm lý nhưng nữ ca sĩ vẫn nỗ lực tập luyện.

Đêm diễn của Hari Won sẽ phác họa lại bức chân dung âm nhạc của nữ ca sĩ một cách trọn vẹn thông qua các ca khúc trong sự nghiệp của cô.

Ê-kíp của nữ ca sĩ trong đó có nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - giám đốc âm nhạc của đêm diễn phải tính toán kỹ lưỡng kịch bản đêm diễn. Thậm chí, tới những ngày cận kề vẫn còn thay đổi, chỉnh sửa với mong muốn chương trình diễn ra trọn vẹn nhất có thể.

Đêm diễn sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như Karik, Trịnh Thăng Bình và ông xã Hari Won - MC Trấn Thành. Theo tiết lộ, tất cả nghệ sĩ sẽ thể hiện tiết mục song ca gồm các bản hit, từng giúp họ tạo nên dấu ấn của chính mình trong sự nghiệp âm nhạc. Vai trò dẫn dắt đêm diễn sẽ do MC Quang Bảo phụ trách.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là Park Jung Min - cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SS501, đồng thời là bạn diễn của Hari Won trong phim điện ảnh Oppa, phiền quá nha! vừa qua.

{keywords}
Park Jung Min - cựu thành viên SS501 sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong đêm diễn.

Đây là lần đầu tiên Hari Won kết hợp cùng các nghệ sĩ có phong cách âm nhạc khác nhau. Lý giải về điều này, giọng ca sinh năm 1985 cho biết cô luôn mong muốn mang đến những gam màu sắc đa dạng trong đêm nhạc mang tính kỷ niệm của mình.

Galaxy of love sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tại TP.HCM. Mini concert dự kiến sẽ kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ.

Công Nguyễn

Quốc Trường bị nhầm kết hôn vì làm phù rể mà nổi hơn 'nam chính'

Quốc Trường bị nhầm kết hôn vì làm phù rể mà nổi hơn 'nam chính'

 - Mỹ nam 'Về nhà đi con' khiến dân mạng xôn xao tin đồn cưới vợ vì làm phù rể nhưng chiếm trọn sự chú ý với vẻ ngoài điển trai.