- Chiều ngày 19/4, vợ Trấn Thành chính thức tung sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Cuối cùng anh cũng đến trong sự hân hoan cùng mẹ đẻ và đông đảo người hâm mộ.

MV Cuối cùng anh cũng đến của Hari Won gây ấn tượng về phần nhìn:

Trước khi công bố sản phẩm, Hari Won đã úp mở thông tin rằng đây sẽ là MV được đầu tư kỹ lưỡng nhất từ trước đến nay về phần nghe lẫn phần nhìn. 

Cuối cùng anh cũng đến là một bài R&B được phối trap cá tính và khá bắt tai, kể về những xúc cảm của cô gái khi chạm ngõ tình yêu đích thực. Ở sản phẩm lần này, Hari Won đã chính thức trở lại với hình tượng đáng yêu, ngọt ngào.

Trong MV, nữ ca sĩ hoá thân thành một thiếu nữ hồn nhiên, cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ trong thế giới mộng tưởng của mình. Người bạn thân nhất của cô là một con gấu bông. Đến cuối MV, Hari Won mới ngỡ phát hiện ra người bạn gấu bông thân thiết ấy chính là chàng ‘hoàng tử trong mơ’ – Trấn Thành, vốn đã đem lòng yêu thương cô từ lâu.

{keywords}
Hari Won xinh đẹp giản dị và sút cân thấy rõ. 

Nữ đạo diễn ‘triệu view’ Đinh Hà Uyên Thư đã biến MV thành một câu chuyện cổ tích kết thúc có hậu với mốt ‘hoàng tử và công chúa sống bên nhau hạnh phúc mãi mãi’. Song, cô khéo léo ở chỗ lồng ghép những cặp thành tố: mộng tưởng và chân cảm, ngây thơ và trưởng thành, từ cổ tích đến đời thực. Đôi khi khán giả không rõ mình đang xem một video ca nhạc hay cuốn phim hạnh phúc của vợ chồng son Trấn Thành – Hari. Tính ra, mốt cổ tích này không mới nhưng MV lại rất khác biệt nhờ ‘chất Hàn’ tràn ngập trong từng bối cảnh, màu sắc đến thời trang.

Vì vắng mặt, Trấn Thành bị vợ nhiệt tình 'kể xấu' trong buổi họp báo:  

​MV Cuối cùng anh cũng đến chính thức được phát hành vào 15h30 ngày 19/4 vừa qua. Hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm của cô được khán giả xuýt xoa khen ngợi. Từng cảnh quay đẹp long lanh khiến người xem vô cùng hài lòng về phần nhìn.

Song ở phần nghe, Hari Won bị chê khá nhiều vì ‘không nghe nổi đang hát gì’. Điều này được giải thích là ở những đoạn verse của bài hát có quãng khá thấp, tiết tấu lại chạy nhanh. Bản thân nữ ca sĩ phát âm tiếng Việt lơ lớ nên hầu như ca từ ở những đoạn này đều rất khó nhận diện. Không ít lời bình luận tỏ ra thất vọng khi sau nhiều năm ở Việt Nam nhưng bà xã Trấn Thành vẫn không nói tiếng Việt thành thục.

Gia Bảo - Quốc Toản