-  Từng câu hát trong ca khúc được học trò Tóc Tiên viết theo đúng câu chuyện thật, cảm xúc thật của bản thân cô cũng như rất nhiều người từng trải qua đau khổ tình yêu.

MV "Rồi người thương cũng hoá người dưng":

MV


Ngày 4/5, buổi họp báo ra mắt MV "Rồi người thương cũng hoá người dưng" của ca sĩ Hiền Hồ được tổ chức tại TP.HCM, với sự góp mặt của Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương, bạn bè và các thành viên trong ê kíp của cô.

{keywords}
Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2017, Hiền Hồ ngày càng trưởng thành hơn từ ngoại hình tới giọng hát mặn mà, đằm thắm. Bản thân cô cũng nhận ra mục tiêu của mình rõ ràng hơn để đeo đuổi trong con đường âm nhạc và luôn nỗ lực cố gắng đầu tư về giọng hát và từng sản phâm âm nhạc. Chính vì vậy, sản phẩm âm nhạc mới lần này được Hiền Hồ chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng.

 

{keywords}
Tại buổi họp báo ra mắt MV "Rồi người thương cũng hoá người dưng", Hiền Hồ xuất hiện với chiếc đầm mang hơi hướng cổ điển đem lại vẻ đẹp nữ tính cuốn hút lạ lùng cho nữ ca sĩ, cùng với đó là mái tóc ngắn đặc trưng của cô.

 

{keywords}
Ca khúc "Rồi người thương cũng hoá người dưng" là sáng tác của ca sĩ Hiền Hồ và được RIN9 phổ nhạc. Bản ballad nhẹ nhàng được giọng hát ngọt ngào được Hiền Hồ thể hiện đầy da diết, thổn thức lấy nhiều nước mắt của người nghe. Từng câu hát trong ca khúc được học trò Tóc Tiên viết theo đúng câu chuyện thật, cảm xúc thật của bản thân cô cũng như rất nhiều người từng trải qua đau khổ tình yêu.

 

{keywords}
“Hiền muốn nói đến một câu chuyện trong tình yêu mà chắc chắn 99% ai cũng phải gặp. Không ai can đảm để nhìn mình trở thành người dưng của nhau sau bao tháng năm yêu người ta. Ở tuổi trẻ tình yêu rất trẻ con nên ta thường không biết cách yêu nhau cho tới khi ta học được cách yêu thì chúng ta đã là người dưng của nhau rồi”, Hiền Hồ chia sẻ.

  

{keywords}
Sản phẩm âm nhạc lần này là sự đánh dấu bước trưởng thành của Hiền Hồ trong sự nghiệp ca hát, cũng như sau 1 năm tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2017. Nữ ca sĩ hi vọng ca khúc mới này tiếp tục được công chúng yêu thương và đón nhận một cách nồng nhiệt nhất như "Em ngày xưa khác rồi".

 

{keywords}
Hiền Hồ và bạn diễn Tuấn Anh trong MV "Rồi người thương cũng hoá người dưng".

Lưu Hằng

 

Thanh Duy cover nhạc phim 'Phía trước là bầu trời', lườm như chị Nguyệt

Thanh Duy cover nhạc phim 'Phía trước là bầu trời', lườm như chị Nguyệt

Nam ca sĩ đã hài hước diễn lại phân cảnh liếc mắt thần thánh của Nguyệt sau khi khoe chất giọng nội lực với nhạc phim "Phía trước là bầu trời".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow của ca sĩ Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ việc Hương Lan rất hay khóc mặc dù đã có 50 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu.

Ngọc Sơn đùa cợt ngoại hình của Quang Lê trên truyền hình

Ngọc Sơn đùa cợt ngoại hình của Quang Lê trên truyền hình

Ngọc Sơn khiến nhiều khán giả bật cười khi bất ngờ trêu ghẹo ngoại hình và cân nặng của Quang Lê trong phần nhận xét của mình.

Sơn Tùng M-TP gây sợ hãi khi tung teaser MV 'Chạy ngay đi'

Sơn Tùng M-TP gây sợ hãi khi tung teaser MV 'Chạy ngay đi'

Tối 2/5, Sơn Tùng M-TP đã tung ra teaser đầu tiên của MV "Chạy ngay đi (Run Now)" với hình ảnh ma mị và kinh dị.