Sáng 10/12, ê-kíp chương trình Spark live concert: So Hyang in Vietnam đã tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của diva Hàn Quốc So Hyang, MC Trấn Thành, cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý và đông đảo khách mời.

{keywords}
So Hyang rạng rỡ trong buổi gặp gỡ giới truyền thông Việt Nam.

Vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam vào tối ngày 9/12, So Hyang háo hức chia sẻ cô mong đợi được gặp gỡ mọi người vào tối 14/12 – ngày diễn ra live concert chính thức. Diva Hàn Quốc tâm sự: “Sau lần đến Việt Nam cách đây không lâu, tôi bất ngờ vì sự chào đón và yêu thương của các bạn. Đêm diễn lần này cũng là món quà tôi muốn dành tặng cho mọi người. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, buổi diễn sẽ được tổ chức thành công và ghi lại một phần kỷ niệm đẹp cho tất cả chúng ta”.

Bên cạnh “báu vật Hàn Quốc”, đêm diễn còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng nhạc Việt như danh ca Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành – Hari Won và 2 ca sĩ Hàn Quốc SUKI, YJB cũng có mặt trong đêm nhạc.

Đại diện BTC cho biết đây không chỉ là đêm nhạc giải trí. Với mong muốn tạo điều kiện để nền âm nhạc Việt Nam – Hàn Quốc có cơ hội tiếp xúc, giao lưu, họ đã và đang cố gắng mang đến một đêm nhạc chất lượng, làm thỏa lòng khán giả mến mộ.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia chương trình, Hồ Ngọc Hà cho biết cô mến mộ giọng hát So Hyang đã lâu nên khi nhận được lời mời, cô đã lập tức đồng ý.

{keywords}
Dù sát giờ đi công tác nhưng Hà Hồ vẫn nán lại để tham gia chương trình cùng các đồng nghiệp. Bên cạnh người đẹp luôn có Kim Lý tháp tùng.

Giọng ca Gửi người yêu cũ tâm sự: “Tham gia chương trình, giữa các danh ca, Diva, tôi đặt tâm thế mình như một người trẻ hát bằng tất cả sự hồn nhiên, thoải mái. Bởi lẽ tuổi đời, tuổi nghề không cho phép tôi có suy nghĩ phải so kè với các anh, chị. Tôi hy vọng rằng, khi mỗi người chúng tôi phô diễn thế mạnh riêng sẽ góp phần đưa đêm nhạc trở nên hoàn hảo”.

Chia sẻ về mức cát-xê trong đêm diễn, Hồ Ngọc Hà cho biết cô tham gia với tâm thế đóng góp. Nữ ca sĩ hóm hỉnh: “Hà nói với ê-kíp, nếu bán cháy vé thì trả cát-xê đúng như bình thường. Còn trường hợp phải lo nhiều thứ quá thì thôi không cần phải trả gì cả”.

Tại họp báo, Trấn Thành cho biết anh sẽ góp một phần trong đêm diễn với vai trò MC. Với lòng yêu thích, ngưỡng mộ “báu vật Hàn Quốc”, anh đã hỗ trợ hết mình giúp BTC mời So Hyang đưa đêm nhạc về Việt Nam. Ngoài ra, nam MC cũng là người biên tập các tiết mục âm nhạc trong chương trình.

{keywords}
Trấn Thành ngoài dẫn dắt còn đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc trong chương trình.

“Là một người yêu âm nhạc, tôi lớn lên trong các tác phẩm nghệ thuật của các danh ca Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Trần Thu Hà,… Nay có cơ hội được dẫn dắt chương trình có họ biểu diễn, đặc biệt còn có sự góp mặt của So Hyang, tôi vô cùng áp lực”, nam MC chia sẻ. Anh cảm thấy vinh dự khi được là người chọn các bài hát cho các ca sĩ. Với niềm đam mê và vốn hiểu biết về âm nhạc của mình, Trấn Thành cho rằng sắp tới sẽ là đêm nhạc trong mơ bởi quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi và các ca khúc đã đi vào lòng người.

Trấn Thành tiết lộ, trong đêm nhạc, So Hyang sẽ hát các ca khúc bằng tiếng Hàn, tiếng Anh để tặng khán giả. Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự kết hợp đặc biệt giữa 3 giọng ca: Thanh Hà - Trần Thu Hà - Hồ Ngọc Hà, hứa hẹn sẽ đem đến những cảm xúc mới lạ, thú vị cho người xem.

Kết thúc buổi họp báo, So Hyang đã hát chay ca khúc Little Mermaid để tặng khách mời. Vừa cất giọng, diva Hàn Quốc đã khiến cả khán phòng “choáng ngợp” vì giọng hát nội lực. Thậm chí, Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà không ngừng vỗ tay thán phục vì kỹ thuật hiếm có của cô.

Tuấn Chiêu – Minh Tuyền

Hồ Ngọc Hà, Thanh Thúy, Đức Thịnh cười ngất vì BLACKPINK phiên bản ‘lố’

Hồ Ngọc Hà, Thanh Thúy, Đức Thịnh cười ngất vì BLACKPINK phiên bản ‘lố’

 - Tối 7/12, Gương mặt thân quen tập 6 lên sóng đem đến nhiều tiết mục bất ngờ, đặc biệt là màn hóa thân thành nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK của Võ Tấn Phát.