Tối 12/1, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip do bạn của Hòa Minzy ghi lại. Cụ thể, đoạn clip đã ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ được bạn trai nâng niu, cẩn thận tháo kính áp tròng cho cô ngay giữa quán ăn. Ngay lập tức, đoạn clip với khoảnh khắc ngọt ngào này đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ cộng động mạng.

Hòa Minzy được bạn trai đại gia hết mực cưng chiều khiến ai cũng ghen tỵ - 1
 

Trước đoạn clip này, nhiều khán giả đã xuýt xoa trước cách mà bạn trai Hòa Minzy chăm sóc bạn gái. Ngoài ra, một số người hâm mộ cũng bày tỏ sự ganh tỵ đối với giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, thậm chí nhiều fan nữ còn ao ước có được người bạn trai như cô.

Hòa Minzy được bạn trai đại gia hết mực cưng chiều khiến ai cũng ghen tỵ - 2
 

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên bạn trai Hòa Minzy dành sự quan tâm đặc biệt cho bạn gái. Trước đây, anh cũng thường xuyên thể hiện cử chỉ thân mật dành cho nữ ca sĩ ở nơi đông người. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng có những động thái ân cần, ngọt ngào dành cho bạn trai. Được biết, để đáp lại tình cảm nhiều năm mà bạn trai dành cho cô, nữ ca sĩ đã mạnh tay chi gần 1 tỷ đồng để sắm chiếc đồng hồ hàng hiếm tặng Minh Hải. 

Hòa Minzy được bạn trai đại gia hết mực cưng chiều khiến ai cũng ghen tỵ - 4
 

Vào năm 2018, Hòa Minzy và bạn trai chính thức công khai hẹn hò, nữ ca sĩ từng bị đồn đoán đã hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia tại một bệnh viện quốc tế. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã quyết định giữ im lặng trước thông tin này. 

Hòa Minzy được bạn trai đại gia hết mực cưng chiều khiến ai cũng ghen tỵ - 5
 

Được biết, ngoài việc ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi, nhiều khán giả còn mong ngóng Hòa Minzy và bạn trai sớm về chung một nhà. Hiện tại, Hoà Minzy và Minh Hải được biết đến là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz. Không chỉ là đôi trai tài gái sắc, cả hai còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì chuyện tình hạnh phúc của mình.

Theo Dân Việt

Căn nhà phong cách châu Âu tại Hà Nội của Hoà Minzy

Căn nhà phong cách châu Âu tại Hà Nội của Hoà Minzy

Nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiếp tục sắm thêm một căn hộ sang trọng tại Hà Nội sau khi vừa đổi xế hộp tiền tỷ trước đó một thời gian.