- Hòa Minzy lần đầu lên tiếng về những scandal gây tranh cãi thời gian vừa qua trong buổi ra mắt MV mới của Đức Phúc.

Hòa Minzy phát ngôn nhạy cảm trong sự kiện liên quan đến trẻ em

Hòa Minzy cúi đầu xin tha lỗi vì bị fan BTS thế giới chỉ trích

{keywords}
Chiều 20/9, Đức Phúc tổ chức buổi ra mắt MV "Còn yêu đâu ai rời đi". Rất nhiều nghệ sĩ thân thiết như Hòa Minzy, Erik, Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh, Vũ Thảo My... đã đến chúc mừng anh trong lần trở lại với âm nhạc.

 

{keywords}
Hòa Minzy được giới truyền thông vây kín. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ liên tục bị nhắc tên trong các sự việc không hay như mạo danh để vào hậu trường gặp BTS, phát ngôn nhạy cảm trong sự kiện có nhiều trẻ em, bị đồn hét giá cát sê, rạn nứt với hai mảnh còn lại trong "Gia đình hoa dâm bụt"...

 

{keywords}
Đây cũng là lần đầu tiên Hòa Minzy thẳng thắn đối diện với sự cố không hay có liên quan đến mình. Cô cho biết cảm thấy có lỗi nhiều với những khán giả đã yêu thương mình. Hòa Minzy hứa sau này sẽ chừng mực và đứng đắn hơn để không phụ tình cảm của fan.

 

{keywords}
Nói về tin đồn rạn nứt của bộ ba "hoa dâm bụt", Hòa Minzy cho hay: "Quan hệ của chúng tôi không đơn thuần là tình bạn nữa mà đã vượt lên thành tình thương, tình thân rồi. Tôi biết có rất nhiều tin đồn nhưng mong mọi người hãy luôn tin tưởng vào chúng tôi".

 

{keywords}
Cũng trong buổi ra mắt sản phẩm, hai Oraz còn lại của The Debut là Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh cũng đã đến chúc mừng Đức Phúc, xóa tan nghi vấn mâu thuẫn.

 

{keywords}
Trên ghế nóng The Debut 2018 vừa qua, ba Oraz đã nhiều lần căng thẳng vì bất đồng quan điểm. Đỉnh điểm, Hương Tràm từng phát ngôn khiến Đức Phúc bật khóc trên sóng truyền hình hay loại sạch thí sinh của đàn em để dọn đường đưa học trò lên ngôi quán quân.

 

{keywords}
Trong sự kiện chiều 20/9, các Oraz lần đầu gặp mặt sau chương trình. Cả ba tỏ ra vui vẻ, thân thiết. Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh đã hôn Đức Phúc thay cho lời khẳng định quan hệ của họ bình thường. Nam ca sĩ cũng khẳng định tình cảm của ba chị em vẫn tốt đẹp, không căng thẳng như mọi người thấy trên truyền hình.

 

{keywords}
"Còn yêu đâu ai rời đi" là bản Pop/Ballad buồn đánh dấu lần đầu Đức Phúc hợp tác cùng NS Nguyễn Hồng Thuận. Nam ca sĩ cho biết mình đã rất tâm huyết với sản phẩm lần này. Dù chưa từng yêu ai nhưng Đức Phúc đã khóc khi thu âm và quay MV vì quá xúc động.

 

{keywords}
Trong MV, Denis Đặng, Khánh Linh The Face và Kiều Trinh đã có diễn xuất rất nhập tâm, khiến người xem nao lòng. Toàn bộ MV được quay trên Đà Lạt. Đức Phúc chỉ đóng một vai nhỏ vì anh sợ biểu cảm hài hước của mình sẽ phá hỏng câu chuyện buồn trong sản phẩm.

 

{keywords}
Theo dự kiến ban đầu, MV "Còn yêu đâu ai rời đi" sẽ phát hành vào tối 20/9. Tuy nhiên, vì gặp trục trặc mà Đức Phúc đã cáo lỗi với khán giả, xin dời ngày phát hành MV sang tối 21/9.

Gia Bảo

Đức Phúc khóc nức nở vì bị Hương Tràm loại sạch thí sinh

Đức Phúc khóc nức nở vì bị Hương Tràm loại sạch thí sinh

Vừa trở lại The Debut sau hai tập vắng mặt, Hương Tràm giành chiến thắng ngoạn mục trước hai Oraz còn lại. Theo luật của chương trình, cô loại hai thí sinh tiềm năng của đội Đức Phúc khiến anh gục đầu trên ghế nóng bật khóc.

Hoàng Thuỳ Linh dằn mặt chê Đức Phúc còn non và xanh lắm!

Hoàng Thuỳ Linh dằn mặt chê Đức Phúc còn non và xanh lắm!

Không còn vẻ “tưng tửng” khiến khán giả bật cười mỗi khi lên sóng, Đức Phúc đã có những đáp trả gay gắt khi đàn chị Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chê bai “trứng làm sao khôn hơn vịt”, “còn non và xanh” hay thiếu “đẳng cấp”.

Đức Phúc bật khóc nức nở vì thất bại trước Hoàng Thùy Linh

Đức Phúc bật khóc nức nở vì thất bại trước Hoàng Thùy Linh

Thua cuộc và buộc phải để Hoàng Thùy Linh loại hai thành viên trong đội mình khiến Đức Phúc không kiềm được cảm xúc. Anh ngay lập tức rời khỏi vị trí ghế nóng, tiến về phía sân khấu, ôm chầm lấy thí sinh bật khóc nức nở.