Hoàng Yến Chibi gây tò mò cho khán giả với Yêu thầm, một sự hòa quyện giữa ballad và rap. Là người sáng tác, Ly Ly cho biết ca khúc được viết từ khá lâu trong một chuyến du lịch Đà Lạt. 

{keywords}
Tạo hình của Hoàng Yến Chibi trong Yêu thầm. 


Hoàng Yến Chibi tâm sự: “Khi hát Yêu thầm, tôi muốn có điều gì đó thật mới mẻ, để ca khúc không chỉ là ballad nhẹ nhàng đơn thuần nữa. Tôi nghĩ ngay đến Tlinh và mời nữ rapper viết một đoạn rap và thể hiện nó trong MV”.

{keywords}
Hoàng Yến Chibi và diễn viên nam trong MV Yêu thầm.

Ở cuối MV có sự hòa giọng của TDK - producer của dự án Yêu thầm. Sự hoà quyện giữa những phong cách âm nhạc khác nhau tạo nên bản nhạc nhiều cảm xúc.

MV Yêu thầm chọn cách khai thác nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp cùng bối cảnh quay tại Đà Lạt với nhiều khung cảnh nên thơ, nhẹ nhàng MV toát lên tinh thần nhẹ nhàng Hoàng Yến Chibi muốn truyền tải.

{keywords}
Màn hôn giữa khung cảnh lãng mạn.

Chia sẻ về những kế hoạch trong năm 2021, Hoàng Yến Chibi tâm sự: “Yêu thầm là một sản phầm mở đầu cho một 2021 rất nhiều dự định và dự án âm nhạc đang ấp ủ. Tôi muốn dành trọn một năm này để sống hết mình với niềm đam mê đầu tiên kể từ khi đặt chân vào showbiz”. 

MV Yêu thầm - Hoàng Yến Chibi kết hợp cùng TLinh, Ly Ly và TDK:

Diệp Toàn

Hoàng Yến Chibi: 'Tôi sợ đối diện sự thật nhưng bây giờ đã tha thứ cho bố'

Hoàng Yến Chibi: 'Tôi sợ đối diện sự thật nhưng bây giờ đã tha thứ cho bố'

"Trước đây, tôi sợ đối diện với sự thật, lấp liếm về gia đình, nhưng bây giờ, tôi nghĩ đến lúc mình phải tha thứ cho bố'', ca sĩ - diễn viên Hoàng Yến Chibi chia sẻ.