- Trước nhiều ý kiến tranh cãi về năng lực chuyên môn của Noo Phước Thịnh tại The Voice 2017, học trò của anh đã lên tiếng bênh vực và mong muốn khán giả hãy gạt bỏ sự nghi ngờ đối với nam ca sỹ.


Màn trình diễn nổi bật trong đêm thi:

Tối 12/3, tập 1 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt lên sóng VTV3 với màn thi đấu căng thẳng của các thí sinh đến từ bốn đội. Ngoài những phần trình diễn hấp dẫn, đêm thi cũng để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi phải chia tay những gương mặt đầu tiên.

{keywords}
Ngọc Phát - Anh Đạt.

Cùng thể hiện ca khúc tiếng Anh Perfect lllusion, Ngọc Phát - Anh Đạt đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh là cặp đôi được lựa chọn khép lại đêm thi đầu tiên của vòng đối đầu. Hai thí sinh với chất giọng nội lực nhưng không kém phần tinh tế đã mang đến phần thi vô cùng ấn tượng.

HLV Thu Minh nhận xét: "Các em đã có một phần đấu rất văn minh. Hai màu sắc khác biệt nhưng sự hòa quyện lại rất trôi chảy nhẹ nhàng". HLV Đông Nhi lại căng thẳng vì trước mắt là hai đối thủ rất nặng kí cho team của mình. Nhận được lời góp ý từ các HLV, Noo Phước Thịnh quyết định chọn giọng ca 16 tuổi Anh Đạt vì nhận thấy nam thí sinh sẽ còn nhiều tiềm năng để tiến xa.

Clip học trò bênh vực Noo Phước Thịnh:

Trước khi rời khỏi sân khấu, Ngọc Phát đã có đôi lời tâm sự với khán giả về cảm xúc của mình. Nam thí sinh bày tỏ anh hiểu rõ dư luận thời gian qua vẫn luôn có nhiều ý kiến trái chiều và không mấy tích cực về năng lực của HLV mình. 

Tuy nhiên, anh hy vọng mọi người gạt bỏ mọi nghi ngờ và hãy để thời gian sẽ chứng minh những gì Noo Phước Thịnh sẽ làm được. Bên cạnh đó, Ngọc Phát cũng biết ơn Noo Phước Thịnh vì đã cố gắng truyền đạt cho anh nhiều điều để anh có được thần thái tiến bộ như hôm nay. Trước những lời chia sẻ chân thành từ Ngọc Phát, nam HLV tỏ ra rất cảm động và dành cho anh chàng cái ôm trên sân khấu.

{keywords}
Tuấn Phong - Huy Hoàng.

Mở màn vòng Đối đầu, Hai chàng trai đội Tóc Tiên thể hiện ca khúc Ngày hôm qua do Vũ Cát Tường sáng tác. Hai thí sinh với chất giọng nam tính cùng khả năng tương tác tốt trên sân khấu giúp phần thi trở nên nhiều màu sắc hơn mong đợi. 

Nhận xét về màn trình diễn, Tóc Tiên cảm thấy đã bỏ được stress khi hai học trò của cô đã tự thoát khỏi những rào cản của bản thân. Tóc Tiên chọn Tuấn Phong đi tiếp vào vòng trong.

{keywords}
Đức Tài - Huyền Dung.

Lựa chọn ca khúc nổi tiếng Cho em một ngày, Đức Tài - Huyền Dung đến từ đội HLV Đông Nhi là cặp thi đấu tiếp theo. Được sự tư vấn hỗ trợ của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, ca sĩ Hoàng Tôn và Thanh Hà, hai thí sinh đã phần nào biết phát huy thế mạnh ở quãng giọng mỗi người. Đông Nhi cảm thấy rất tự hào vì hai học trò của mình và quyết định lựa chọn Huyền Dung.

{keywords}
Anh Đức - Ngọc Duy.

Chào sân với hai thí sinh nặng ký trong đội Anh Đức - Ngọc Duy, team Thu Minh chưa thật sự mang lại sự bùng nổ như mong đợi. Cả hai thí sinh do vướng phải áp lực tâm lý nên không thể tự tin kiểm soát tốt tiết mục của mình. 

Noo Phước Thịnh chia sẻ anh hiểu được áp lực mà hai chiến binh của đội Thu Minh phải gánh vì có rất nhiều kỳ vọng đặt vào vai mỗi người. Thu Minh quyết định chọn Anh Đức là người tiếp tục đồng hành cùng mình.

{keywords}
Hiền Hồ, Lan Hương và Hoàng Yến.

Tóc Tiên đã xếp 3 cô gái xinh đẹp Hiền Hồ, Lan Hương, Hoàng Yến đối đầu với nhau trong phần trình diễn Lady marmalade. Tuy nhiên, sự lựa chọn này bị cố vấn Mỹ Linh đánh giá là mạo hiểm vì quá sức với cả ba thí sinh. 

Đúng như lo ngại từ nữ Diva, cả ba thí sinh dù thể hiện khá trọn vẹn tiết mục và nỗ lực hát tốt tiếng anh nhưng vẫn chưa tạo được sự lôi cuốn, máu lửa phản ánh đúng tinh thần bài hát. Tóc Tiên chọn Hiền Hồ, người nổi bật nhất trong nhóm ước tiếp cùng cô vào vòng sau.

Tập 2 vòng Đối đầu The Voice – Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 19/3 trên VTV3.

Quốc Toản