- Với màn trình diễn ấn tượng cùng chiến lược thi đấu được tính toán hợp lý, Hương Giang Idol tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ nặng ký Yanbi - Yến Lê tại The Remix 2017.

Tối 10/3, Tập 8 Remix New Generation lên sóng với chủ đề Salsa - Latin - Reggaeton cùng màn "đo ván" giữa Hương Giang Idol và Yanbi - Yến Lê. Được đánh giá cao từ những vòng đầu, cả hai đội đã mang đến một đêm thi gay cấn, hấp dẫn và nhiều màu sắc.

{keywords}
Bùi Công Nam và Lê Thiện Hiếu.

Mở màn chương trình là tiết mục của ca sĩ khách mời Bùi Công Nam và Lê Thiện Hiếu. Hai thí sinh nổi bật của Sing my song - Bài hát hay nhất lần lượt thể hiện hai ca khúc nổi tiếng của mình Chí Phèo1+1.

Tiết mục trình diễn của team Hương Giang:

Trình diễn 3 ca khúc Chạm tới mặt trời - No me ames - Say, đội nữ ca sỹ Hương Giang Idol chứng tỏ cá tính và hướng đi riêng biệt. Mở màn với tạo hình Nữ thần mặt trời đầy quyến rũ, Hương Giang tạo nên không khí tưng bừng, náo nhiệt của lễ hội Carnaval nhiều màu sắc.

Cô cùng nhóm nhạc đàn anh MTV mang đến không gian nhẹ nhàng, lãng mạn cùng những điệu nhảy latin. Sự kết hợp tạo điểm nhấn này được khép lại bởi ca khúc Say hoàng tráng. Quá hưng phấn, Hương Giang không ngần ngại bỏ giày sang một bên và thoải mái nhảy hết mình cùng dàn vũ công.

{keywords}
Hương Giang Idol.

Lưu Thiên Hương đánh giá cao sự khôn khéo trong cách dựng bài của team Hương Giang, phát huy thế mạnh vũ đạo và che đi điểm yếu. Vũ Cát Tường khâm phục trước tinh thần đoàn kết của cả đội. Kết quả, đội Hương Giang Idol nhận được 39 điểm.

Trái ngược với Hương Giang, nhóm Yanbi - Yến Lê nhẹ nhàng hơn. Cả hai tập trung vào chuyện tình lãng mạn của đôi trai gái qua 2 ca khúc Ngày cưới - Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm. Bản mashup Yêu - Đếm ngày xa em - Nắm lấy tay anh là điểm nhấn đặc biệt cùng đám cưới lãng mạn ngay trên sân khấu. Khi được MC hỏi Yanbi có phải là hình mẫu người yêu lý tưởng của mình không, Yến Lê liền lặp tức lên tiếng từ chối.

Tiết mục trình diễn của đội Yanbi - Yến Lê:

Nếu đội Hương Giang hơi tham bởi việc mang nhiều chi tiết rườm rà không hợp lý lên sân khấu thì đội Yanbi - Yến Lê lại được đánh giá cao bởi chủ trương đơn giản hóa mọi thứ. Việc biết tiết chế vũ đạo, hiệu ứng để tập trung vào giọng hát nội lực của Yến Lê nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. 

{keywords}
Đội Yanbi - Yến Lê.

Màn trình diễn của đội Yanbi - Yến Lê nhận được 39 điểm, bằng với số điểm của đội Hương Giang Idol. Điều này cũng đồng nghĩa kết quả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào điểm số được bình chọn từ khán giả. Kết quả, team nữ ca sỹ Hương Giang Idol xuất sắc giành chiến thắng và cũng là đội sở hữu tấm vé đầu tiên bước vào đêm chung kết.

{keywords}
Vũ Cát Tường góp mặt trng đêm thi với ca khúc Ngày hôm qua.

Tập 9 Remix New Generation với màn tranh tài của team S.T và nhóm LipB sẽ lên sóng ngày 17/3 trên VTV3.

Tuấn Chiêu