- Quán quân idol Janice Phương cho biết cô yêu đức tính thật thà, tốt bụng của người chồng hói của mình.

Janice Phương là con một, bố mẹ cũng đã nhiều tuổi và đau ốm liên miên. Hoàn cảnh gia đình cũng rất khó khăn, vì vậy lúc đầu khi cô sang Việt Nam với mục đích duy nhất:kiếm tiền gửi về cho gia đình.

Còn nhắc đến duyên vợ chồng với một người đàn ông Việt, Janice bảo đây là một cái duyên rất tình cờ. "Khi tôi sang Việt Nam đi hát, tôi đã kết hợp với một ban nhạc mà có anh Minh Khuê tham gia. Lúc đầu cả hai không nói chuyện bởi dòng nhạc tôi hát là dòng nhạc la-tinh, không liên quan đến những bản nhạc của anh Minh Khuê", Janice chia sẻ.

{keywords}
Vợ chồng quán quân Vietnam idol 2016.

Nữ ca sĩ người Philippines cho biết chính những cử chỉ ân cần và chăm sóc của anh Minh Khuê khiến trái tim cô rung động. "Một lần tôi hết tiền mà chưa được trả lương có nhờ anh Minh Khuê hỏi xem bao giờ có. Vậy là anh đi mua nước và đồ ăn cho tôi. Sau đó anh hỏi: Em có yêu anh không? Thấy anh tốt quá nên tôi nhận lời luôn" - quán quân idol 2016 nói.

Janice Phương cho biết "anh chồng hói" của cô là người khá nóng tính và nghiêm khắc trong việc ăn uống, giảm cân cho vợ. ''Mỗi khi vợ chồng cãi nhau, bao giờ anh ấy cũng là người lên tiếng trước. Thậm chí kể cả khi tôi còn đang giận, không thèm nói chuyện trước khi đi ngủ, anh vẫn bắt tôi phải ôm mới chịu ngủ".

Một trong những điểm khiến Janice Phương thấy chồng đáng yêu là bởi anh nấu ăn rất ngon. Cô nói: "Tôi nhớ có lần sau khi tôi nấu, chồng tôi đến gần và bảo: Em nấu ăn chán lắm. Rồi từ đấy chồng tôi phụ trách nấu ăn, còn tôi làm các công việc khác trong nhà như giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa".

Cũng theo Janice Phương, vợ chồng cô chia việc nhà để làm nên không thấy ngột ngạt khi ở bên người đàn ông Việt này. Chồng của Janice Phương từng trải qua một lần đổ vỡ nên biết trân trọng và hiểu giá trị hôn nhân.

Tối 4/11 tại Rooftop, Janice Phương sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội trong minishow "Live on the rooftop". Theo đó những ca khúc Đừng yêu, Chuyện tình, I will survice, Love you in silence ... sẽ được trình bày. Hỗ trợ cho Janice Phương là ban nhạc D&B với những thành viên của ban nhạc Anh Em như Thanh Bình, Quốc Bình và Tuấn Nam.

Ánh Ngọc