Khánh Đơn thông tin, đám cưới của anh và Huỳnh Như diễn ra vào ngày 9/9/2020 - trùng với ngày sinh của vợ kém 12 tuổi. Anh muốn cưới Huỳnh Như vào đúng ngày sinh của vợ để ngày kỷ niệm của những năm sau sẽ càng thêm ý nghĩa. Đám cưới sẽ tổ chức ấm cúng với gia đình, họ hàng hai bên và bạn bè của vợ chồng tại một nhà hàng ở TP.HCM.

{keywords}
Giấy thỏa thuận giữ chỗ tiệc cưới của Khánh Đơn.

Hiện, nhạc sĩ đã chuẩn bị gần như xong các khâu đặt nhà hàng, chụp hình cưới và in thiệp. Anh và vợ chỉ việc đợi gần tới ngày ấn định để đi gửi thiệp mời là xong. Khánh Đơn tiết lộ, anh tự tay chọn cẩn thận mọi thứ như hoa tươi, màu sắc, thức ăn, phong cách trang trí... đúng sở thích của Huỳnh Như. 

"Chúng tôi đăng ký kết hôn từ 2018 nhưng vì nhiều lý do như công việc, dịch bệnh... nên ngày cưới cứ lùi lại. Bên cạnh đó, tôi tin phong thủy nên đã xem trước tháng, năm nào tổ chức cưới sẽ giúp vợ chồng viên mãn. Cuối cùng, tôi đã chọn được ngày lành tháng tốt để mời anh em bạn bè đến chung vui", Khánh Đơn nói về lý do kết hôn 2 năm mới làm đám cưới.

{keywords}
Khánh Đơn và Huỳnh Như bên con gái.

Anh kể thêm, Huỳnh Như rất bất ngờ khi vừa thức dậy đã cầm trên tay giấy thỏa thuận giữ chỗ của nhà hàng tiệc cưới. Cô suýt khóc, phải kiềm lại để không rơi nước mắt trước mặt chồng. 

"Như không đòi hỏi phải đám cưới rình rang, chỉ cần làm vài mâm cơm ra mắt ông bà tổ tiên là được. Tôi lại nghĩ khác, mình là đàn ông sao cũng được nhưng đời người con gái phải được lên xe hoa rước dâu mới trọn vẹn. Vì thế, tôi muốn tổ chức một đám cưới cùng Như đầy đủ các nghi thức của người Việt Nam", Khánh Đơn nói. 

Hỏi Khánh Đơn khi dịch bệnh gây ảnh hưởng đến kinh tế chung, việc tổ chức đám cưới trong năm nay có làm thâm hụt chi tiêu trong gia đình? Anh cho biết: "Sự thật là đám cưới này đã có trong kế hoạch của tôi từ năm 2018. Tôi đã chuẩn bị ngân sách để tổ chức nên việc xảy ra dịch bệnh cũng không ảnh hưởng gì đến kế hoạch ban đầu. Mọi thứ đã được tôi chuẩn bị từ trước dịch". 

{keywords}
Khánh Đơn cải thiện hình thể để mặc vest trong ngày cưới.

Khánh Đơn cũng đang tích cực tập thể hình vừa để mặc vest trong đám cưới đẹp hơn, vừa để chuẩn bị cho những dự án phim sắp bấm máy. Năm 2019, anh hài lòng khi loạt phim Long tranh hổ đấu, Song long tái xuất... đạt thành công như mong đợi. 

Sau khi hôn nhân cũ đổ vỡ, Khánh Đơn từng nghĩ "ở vậy nuôi con" chứ không mở lòng với ai nữa. Ban đầu, Huỳnh Như là ca sĩ độc quyền của Khánh Đơn, cả hai có quan hệ công việc. Sau đó, hai người nảy sinh tình cảm, Huỳnh Như chấp nhận quá khứ của bạn trai, xem con riêng của anh như con ruột. 24/12/2018, Khánh Đơn và Huỳnh Như đăng ký kết hôn. 

Tháng 4/2019, Huỳnh Như mang thai con gái đầu lòng của Khánh Đơn. Từng nổi tiếng với quá khứ đào hoa, Khánh Đơn đã thay đổi, chuyên tâm làm việc kiếm tiền nuôi vợ con.

Giữa năm 2019, Khánh Đơn từng thông tin với VietNamNet sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2020 vì thích cảnh cha mẹ, con cái cùng lên sân khấu trong ngày vui. 

Xem thêm: Khánh Đơn hát "Xa mặt nhưng không cách lòng":

Gia Bảo

Khánh Đơn: Chụp bán nude với vợ kém 8 tuổi vì ai cũng chỉ một lần thanh xuân

Khánh Đơn: Chụp bán nude với vợ kém 8 tuổi vì ai cũng chỉ một lần thanh xuân

Trò chuyện với VietNamNet, Khánh Đơn kể về cuộc sống sau thời gian dài vắng bóng, bị nói là hết thời mới đi làm YouTube. Anh đang sống hạnh phúc bên vợ kém 8 tuổi, chuẩn bị đón con gái chào đời.