Đêm 9/7 tới đây, show ca nhạc “Có một vài điều anh muốn nói với em” sẽ được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Lệ Quyên, Tấn Minh, Thanh Tâm, Kasim Hoàng Vũ, Ánh Tuyết, Minh Chuyên. Đêm nhạc tri ân các nhạc sĩ có nhiều tình ca hay của nền âm nhạc Việt Nam, trong đó nửa chương trình để tôn vinh nhạc sĩ Phú Quang - người đang phải nằm viện điều trị vì sức khoẻ giảm sút.

Mặc dù đảm nhiệm phần 2 của đêm nhạc với những tình khúc bất hủ của các nhạc sĩ, và chỉ hát duy nhất ca khúc Nỗi nhớ của nhạc sĩ Phú Quang, nhưng Lệ Quyên không giấu được xúc động.

Cô trải lòng: “Với Quyên, những tác phẩm của Phú Quang trong rất nhiều năm qua đã là một món ăn tinh thần “đặc biệt” của người Hà Nội. Trong ký ức của Quyên lúc còn là sinh viên khi bắt đầu đi hát, Quyên cũng không bao giờ thiếu được những nhạc phẩm của nhạc sĩ Phú Quang để hát mỗi đêm.

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên.

Quyên chọn ca khúc Nỗi nhớ của nhạc sĩ Phú Quang để hát trong đêm nhạc này, bởi đây là ca khúc sâu sắc và nhiều ý nghĩa. Không có nơi nào có thể thay thế được quê hương - nơi mình được sinh ra, được quê hương nuôi dưỡng từ những điều nhỏ nhất để hình thành nên một Lệ Quyên như bây giờ. 

Khi mình nhớ đến những điều mình trải qua trong quá khứ cũng được, nhớ đến những sự mơ hồ cũng được, hay đôi khi tưởng tượng ra... tóm lại khi mình còn cảm xúc để nhớ đến một điều gì đó, nghĩa là cuộc sống vẫn còn rất nhiều màu sắc''.

{keywords}
Lệ Quyên: Âm nhạc Phú Quang đặc biệt với người Hà Nội

Ngoài ca khúc Nỗi nhớ của Phú Quang, ở đêm nhạc này, Lệ Quyên sẽ trình bày những tình khúc bất hủ như: Nếu em được lựa chọn, Diễm xưa, Bài không tên cuối cùng, Tình lỡ, Người tình, Dạ khúc cho tình nhân...

Đây cũng được coi là đêm nhạc trên sân khấu lớn chính thức ở Hà Nội của Lệ Quyên từ sau mùa dịch Covid-19, vì thế cảm xúc của một người con xa quê sẽ đằm sâu, nồng nàn và thổn thức hơn.

Quang Anh

Lệ Quyên khác lạ, Hà Kiều Anh và vợ MC Bình Minh trẻ đẹp

Lệ Quyên khác lạ, Hà Kiều Anh và vợ MC Bình Minh trẻ đẹp

Với nhan sắc ngày càng trẻ trung, Hà Kiều Anh hội ngộ bạn thân Anh Thơ - bà xã Bình Minh cùng dàn hoa hậu trẻ Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy. Tất cả đến thử những thiết kế lộng lẫy của NTK Hoàng Hải.