{keywords}
 Chiều 9/4/, Lệ Quyên và các “người tình” có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, hăng say tập luyện chuẩn bị cho show diễn. Đây là liveshow lớn của Lệ Quyên kể từ khi chia tay ông bầu Đức Huy, được đầu tư công phu. 
{keywords}
 Người tình in Concert số 1 là câu chuyện cuộc đời và tình yêu của nữ ca sĩ sinh năm 1981. Sau những thăng trầm của cuộc sống, Lệ Quyên từ một nữ hoàng bolero đầy tự sự sẽ trải lòng mình bằng một hình ảnh hoàn toàn mới, nhiều mảng miếng.
{keywords}
 Cách đây ít ngày, Lệ Quyên vừa đón tuổi mới. Nữ hoàng phòng trà tâm sự, phụ nữ tuổi U40 là thanh xuân lần thứ hai, thành đạt nhất định, tròn đầy cảm xúc. Cô rất thích quan điểm của mình ở thời điểm này. 
{keywords}
“Trong tình yêu mình có cái nhìn thấu hiểu hơn rất nhiều, bao dung và biết trân trọng người khác hơn. Thời tuổi trẻ của mình, mình cũng yêu nồng nàn như bây giờ nhưng khi đó mình nông nổi, háo thắng, chỉ biết nghĩ đến bản thân mình. Bây giờ mình biết yêu thương một cách đúng nghĩa, nghĩ đến cảm xúc của người khác. Quyên nghĩ thời điểm này ở Quyên tổng hòa những điều tốt đẹp nhất”, Lệ Quyên tâm sự. 
{keywords}
 Điều này giúp Lệ Quyên tung hoành trên sân khấu, đem đến cho khán giả 'Người tình in Concert' một đêm nhạc nhiều màu sắc, khó quên. Hàng chục bài hát được Lệ Quyên liên tục khớp cùng dàn nhạc một cách ăn ý. Đôi lúc phiêu, cô không ngại ngồi bệt xuống sân khấu, thả mình hoàn toàn vào âm nhạc. 
{keywords}
 Không chỉ vậy, những người tình của Lệ Quyên cũng giúp cô mang đến những phút thăng hoa tuyệt vời. “Tuấn Hưng là giọng ca nhạc trẻ mà tôi thấy không ai có thể phù hợp hơn và cũng là một người anh thân thiết gắn bó với tôi đã nhiều năm. Anh Kiều cũng thế, trong những năm gần đây khi anh Kiều về nước nhiều hơn, chúng tôi kết hợp rất ăn ý trên các sân khấu lớn nhỏ. Tôi và anh Kiều không dám giận nhau vì nhỡ giận show không mời nhau thì sao? Quang Lê là giọng ca Bolero nồng nàn không thể ăn ý hơn trong thời điểm này. Anh Nguyễn Hưng là nhân tố đặc biệt kết hợp với Quyên trong chương trình mang lại luồng gió mới để chương trình uyển chuyển, đa dạng hơn về thể loại". 
{keywords}
 Lệ Quyên luôn nâng khách mời của mình lên trên cơ sở tôn trọng sở trường của họ. Đáp lại, những “người tình” cũng có sự kết hợp hoàn hảo với cô trong những phần song ca được biên tập, lựa chọn kỹ lưỡng. 
{keywords}
 Người Tình in Concert – Lệ Quyên vốn được dự định diễn ra ngày 7/3/2021 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, chương trình đã lùi lại đến ngày 10/4/2021. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến nghệ sĩ, khán giả thêm nóng lòng chờ đợi chương trình. Đêm nhạc với gần 4.000 chỗ ngồi đã được bán hết.
{keywords}
Sân khấu 'Người Tình in Concert' được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, giúp khán giả đắm chìm trong 1 không gian âm nhạc tối giản và sang trọng chưa từng có tại Việt Nam.  

 Thưởng thức giọng hát của Lệ Quyên

Mai Linh 

Ảnh: Hoà Nguyễn

Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu mừng sinh nhật con trai

Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu mừng sinh nhật con trai

Lệ Quyên cùng bạn trai - người mẫu Lâm Bảo Châu bí mật mừng sinh nhật con trai của cô - bé Kỳ Anh tròn 10 tuổi.