Mới đây, Lệ Quyên bị nghi 'đá xéo' Đông Nhi trên mạng xã hội. Cụ thể, sau đêm trao giải Cống hiến 2019, một nghệ sĩ saxophone viết trên trang cá nhân: "Hic, bạn ca sĩ mình nghe không nuốt được bài nào vào tai được giải ca sĩ của năm. Chắc do gout nhạc của mình cũ quá".

{keywords}
Đông Nhi khóc khi được xướng tên ở hạng mục "Ca sĩ của năm" trong đêm trao giải Cống hiến 2019.

Dù không nói tên ai nhưng khán giả đều hiểu rằng người này ám chỉ Đông Nhi vì cô vừa thắng hạng mục "Ca sĩ của năm" của giải Cống hiến năm nay.

Bên dưới phần bình luận, Lệ Quyên viết: "Những cái khó nó mới đẳng cấp".

Bình luận này ngay lập tức gây nhiều tranh cãi. Người hâm mộ Đông Nhi cho rằng Lệ Quyên đang 'đá xéo' chiến thắng của thần tượng. Không ít fan đã vào thẳng Facebook của Lệ Quyên để hỏi cho ra lẽ.

Bất ngờ, Lệ Quyên trả lời một fan Đông Nhi rằng: "Nhi ngoan, chị quý Nhi lắm. Quản lý truyền thông của chị cũng thân với Nhi. Thật sự xưa nay chị chẳng bao giờ liên quan và để ý giải thưởng cả. Giải này cũng vậy, chị có để ý đâu, không biết ai được giải gì. Sáng nay ngủ dậy mới hết hồn. Chị nói vài câu vu vơ, vô tình lại thành chuyện rồi. Thôi cũng sẽ cẩn thận hơn vậy".

{keywords}
 Lệ Quyên phủ nhận 'đá xéo' đàn em.

Trong một phản hồi khác, Lệ Quyên nói rõ: "Chị không nói Nhi đâu em ạ, hiểu lầm thôi. Em là fan Nhi, nói Nhi đừng buồn nha".

Ngay sau đó, các fan Đông Nhi hiểu ra vấn đề, đã xin lỗi Lệ Quyên và bảo nhau 'rút quân'.

Hiện tại, phía Đông Nhi cũng từ chối bình luận thêm về vụ việc. Nghệ sĩ đăng bài 'đá xéo' Đông Nhi cũng đã xóa dòng trạng thái gây tranh cãi.

Gia Bảo

Đường tình đào hoa với loạt mỹ nhân của Quý Bình

Đường tình đào hoa với loạt mỹ nhân của Quý Bình

 - Là nghệ sĩ tài năng, thử sức với nhiều lĩnh vực như diễn xuất, MC, ca hát, Quý Bình có sự nghiệp tương đối suôn sẻ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh tương đối chông gai khi hợp tan nhiều lần.