- Nam rapper Mac Miller được cho là đã sử dụng chất kích thích quá liều dẫn đến tử vong.

Phòng khám nghiệm pháp y quận Los Angeles xác nhận với trang USA Today thông tin Mac Miller đã qua đời ở tuổi 26. Nam rapper được phát hiện bất tỉnh tại nhà riêng ở Thung lũng San Fernando, Los Angeles, Mỹ sáng 7/9.

{keywords}
Nhiều người bàng hoàng khi nghe tin Mac Miller đột tử ở tuổi 26.

Theo tờ TMZ, nhiều nguồn tin cho hay anh qua đời vì dùng thuốc kích thích quá liều. Tuy nhiên,  phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Gia đình Miller cũng đã gửi thông cáo xác nhận đến tờ Associated Press về sự ra đi của anh: "Anh ấy đã là một nguồn sáng đối với thế giới này, với gia đình và bạn bè". Họ cũng từ chối tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào.

Miller đã vật lộn với việc lạm dụng chất kích thích suốt nhiều năm. Nam rapper từng bị bắt giữ vì hành vi lái xe gây tai nạn do ảnh hưởng của chất kích thích.

Rapper 26 tuổi từng có hai năm hẹn hò ca sĩ Ariana Grande. Họ chia tay hồi tháng 5/2018. Ariana Grande sau đó nhanh chóng gặp gỡ và đính hôn Pete Davidson.

{keywords}
Mac Miller bên bạn gái cũ Ariana Grande.

Nhiều đồn đoán cho rằng, chính việc lạm dụng các loạt chất gây nghiện này là một trong những nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay giữa hai người. Ariana Grande khóa bình luận trên Instagram khi người hâm mộ trách móc cô sau cái chết của bạn trai cũ.

Mac Miller (19/1/1992 - 7/9/2018), tên thật là Malcom James McCormick, là một rapper, ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ với nhiều album có thành tích và thứ hạng khá cao trên các bảng BXH Billboard.

Băng Tâm

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

Xinh đẹp, quyến rũ và thời thượng, dàn mỹ nhân của Hollywood còn trổ tài trộm cướp tuyệt xảo trong bom tấn sắp ra mắt 'Ocean 8' ('Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô'). 

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp khác lạ khi đi lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình bom tấn "Gia đình siêu nhân 2".