Sau nhiều ngày úp mở, Sơn Tùng M-TP chính thức tung trailer MV 'Chạy ngay đi' hợp tác cùng "ma nữ" đình đám Thái Lan Davika.

 

{keywords}
 Tối 7/5, Sơn Tùng M-TP tung trailer chính thức cho MV Chạy ngay đi. 

 

{keywords}
Trailer mở đầu với hình ảnh Sơn Tùng mở chiếc bật lửa đầy bí ẩn. Liên tiếp những cảnh quay ấn tượng được tua qua như ly rượu vỡ, những khoảnh khắc tình tứ của Sơn Tùng và bạn diễn nữ- diễn viên Thái Lan Davika, cùng vẻ tức giận của Sơn Tùng khi ném vỡ gương. 

 

{keywords}
Người hâm mộ cho rằng đây sẽ là một chuyện tình không có cái kết tốt đẹp. Cuối trailer, hình ảnh nam ca sĩ đầy ma mị đóng chiếc bật lửa lại trong một không gian tối càng khiến người xem thêm tò mò. Đây cũng là hình ảnh trong tấm poster tiêu đề bài hát mà anh chia sẻ trước đây.

 

{keywords}
 Có thể thấy, tạo hình lần này của Sơn Tùng trong sản phẩm trở lại hướng đến sự trưởng thành. Màu sắc âm nhạc của Chạy ngay đi vẫn còn là ẩn số chưa hé lộ trong trailer.

 

{keywords}
Điều đặc biệt nhất trong trailer lần này chính là việc Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ danh tính bạn diễn nữ - "ma nữ" xinh đẹp Thái Lan Mai Davika. 

 

{keywords}
Đây cũng được xem là một phần lời giải đáp của Sơn Tùng M-TP đằng sau dòng chữ tiếng Thái #เรียกใช้เดี๋ยวนี้ (cũng có nghĩa là "Chạy ngay đi") từng khiến fan đặt ra nhiều đồn đoán kể từ khi úp mở trên trang fanpage chính thức.

 

{keywords}
Mai Davika, sinh năm 1992, mang 2 dòng máu Thái - Bỉ. Cô là diễn viên, người mẫu hạng A của xứ sở chùa Vàng. Tên tuổi của cô quen thuộc với khán giả châu Á với các tác phẩm điện ảnh như Em là bà nội của anh phiên bản Thái, Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ - Tawan Tor Saeng... và đặc biệt là phim điện ảnh Tình người duyên ma kết hợp cùng tài tử điển trai Mario Maurer. Kể từ đây, cô cũng được khán giả ưu ái với danh xưng "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan.

 

{keywords}
Việc Mai Davika xuất hiện trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP lần này được xem là sự kết hợp thú vị, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ khi MV ra mắt chính thức vào ngày 12/5 tới. 

 

{keywords}
Trước đó vào sáng 7/5, teaser trailer Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 3,6 triệu lượt xem, vẫn giữ vị trí thứ 4 trên bảng thịnh hành của YouTube, sau hơn 4 ngày phát hành. Với lượng tương tác đạt được ở thời điểm này, teaser Chạy ngay đi cũng chính thức vượt mặt teaser Nơi này có anh để trở thành sản phẩm âm nhạc có teaser nhiều lượt xem nhất của Sơn Tùng nói riêng và Vpop nói chung.


Mai Hương


Sơn Tùng M-TP gây sợ hãi khi tung teaser MV 'Chạy ngay đi'

Sơn Tùng M-TP gây sợ hãi khi tung teaser MV 'Chạy ngay đi'

Tối 2/5, Sơn Tùng M-TP đã tung ra teaser đầu tiên của MV "Chạy ngay đi (Run Now)" với hình ảnh ma mị và kinh dị.

Sau 1 năm im ắng, Sơn Tùng vừa tung poster ca khúc mới đã gây sốt

Sau 1 năm im ắng, Sơn Tùng vừa tung poster ca khúc mới đã gây sốt

Kết thúc hơn 1 năm không ra bất kỳ sản phẩm nào, Sơn Tùng M-TP đã tung ra tấm ảnh teaser đầu tiên quảng bá ca khúc mới.

Trang cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi của Sơn Tùng trở lại

Trang cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi của Sơn Tùng trở lại

Tin tức sao Việt ngày 27/4: Tối 26/4, trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng - MTP đã hoạt động trở lại sau 2 ngày đột ngột biến mất khỏi mạng xã hội.

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Tối 24/4, nhiều người hâm mộ Sơn Tùng M-TP hoang mang khi trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt thích của nam ca sĩ đã không còn tồn tại.