- Nữ ca sĩ Thanh Hà tiết lộ gout đàn ông của cô không cần giàu, chỉ cần mạnh mẽ bảo vệ và cho cô cảm giác hoàn toàn thuộc về mình. MC Kỳ Duyên chỉ có hai tiêu chuẩn để chọn lựa người đàn ông: Không được làm cô khóc và phải luôn khiến cô cười.

Món quà vô giá của mẹ để lại cho MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên lại về nước vì Chế Linh

Bất ngờ với câu trả lời của con gái MC Kỳ Duyên khi mẹ đòi quà

{keywords}
Tối 20/10, show diễn "Đêm tình nhân 5" diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự có mặt của hơn 4 nghìn khán giả. Trước đó hai tuần trên trang cá nhân, Bằng Kiều đã tuyến bố cháy vé.

 

{keywords}
Mở màn, như một lời tri ân, chương trình đem tới hai liên khúc về mẹ của Như Quỳnh - Lam Anh - Thu Phương - Thanh Hà. Các ca sĩ duyên dáng trong tà áo dài, cất tiếng hát mãnh liệt, đầy yêu thương và cũng đầy khát khao, mạnh mẽ và bao dung.

 

{keywords}
Quang Dũng xứng đáng là một “hoàng tử trong âm nhạc” khi ru lòng người với ca khúc "Tuyết rơi mùa hè", "Giấc mơ mùa thu". Phần song ca "Anh còn nợ em" của anh và nữ ca sĩ Lam Anh cũng khá ấn tượng. Vốn được nhắc đến như người tình sân khấu của Quang Lê, nhưng Lam Anh cho thấy cô quá đẹp đôi khi kết hợp cùng Quang Dũng không chỉ về hình thức mà còn bởi sự hoà quyện tuyệt vời của cảm xúc và giọng hát. 

 

 

{keywords}
Trở lại với sân khấu Đêm Tình Nhân, Lam Anh muốn đem điều mới mẻ tới khán giả Hà Nội. Cô thể hiện loạt ca khúc "Giọt mưa thu", "Phố mùa đông" và "Chờ thêm một đời".

 

{keywords}
Ngay sau phần trình diễn trẻ trung, nồng nàn của Lam Anh, Như Quỳnh chứng tỏ đẳng cấp danh ca của mình ở “Đêm tình nhân 5” khi xuất hiện với chiếc áo dài trắng tha thướt, quyến rũ trong tiếng vỗ tay chào đón tưng bừng của khán giả. Nữ ca sĩ đã mang đến ca khúc “Trái tim mùa đông” của 20 năm trước.

 

{keywords}
Như Quỳnh đã hút hồn khán giả khi hát "Nửa vầng trăng". Như Quỳnh như chị Hằng Nga xinh đẹp ngồi trên nửa vầng trăng được nâng dần lên giữa lưng chừng sân khấu dưới những làn khói, đưa người nghe vào một không gian thần tiên nhưng đầy khắc khoải, bơ vơ của nỗi nhớ niềm thương. 

 

{keywords}
Để thể hiện tình cảm với khán giả thủ đô, Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc "Gửi gió cho mây ngàn bay". Bài hát tuổi đời gần bằng một đời người bỗng trở lên mới mẻ với phần hoà âm mang hơi hướm nhạc jazz của Hoài Sa.

 

{keywords}
Thanh Hà xuất hiện và có phần song ca ngọt ngào với Tuấn Ngọc trong "Dốc mơ". Sự kết hợp của hai danh ca khiến ca khúc xứng đáng trở thành tiếng lòng của những đôi tình nhân trong ngày 20/10. 

 

{keywords}
Hát lại hit "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà quyến rũ cả nghìn khán giả với chất giọng quá sexy mãnh liệt. Trong phần giao lưu với khán giả, nữ ca sĩ cũng tiết lộ gout đàn ông của mình không cần giàu, chỉ cần mạnh mẽ bảo vệ và cho cô cảm giác hoàn toàn thuộc về mình. 

 

{keywords}

Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên liền lập tức kêu gọi những đàn ông giàu có hãy về với đội của mình và những chàng võ sĩ hãy đầu quân cho Thanh Hà. Kỳ Duyên cũng tiết lộ cô cũng chỉ có hai tiêu chuẩn về người đàn ông: Không được làm mình khóc và phải làm mình cười thật nhiều. Đôi bạn thân vốn là những mỹ nhân lận đận nhưng cuối cùng đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên những người tình trẻ tuổi hết mực thương yêu.

 

{keywords}
Thu Phương - giọng nữ mạnh mẽ dữ dội nhất của đêm là màu sắc hoàn toàn mới ở Đêm Tình Nhân. Mái tóc cá tính, bộ đầm ren đen quá gợi cảm phù hợp với tổng thể trái ngược, pha trộn vừa ngọt ngào vừa gào thét của giọng hát diva Hải Phòng.

 

{keywords}
Xuất hiện cuối cùng trong dàn ca sĩ, Bằng Kiều với chất giọng mái đặc trưng đang ở thời kỳ chín muồi làm ngất ngây hàng nghìn trái tim yêu nhạc bằng "Cửa sổ mùa đông" với phần kết hợp tinh tế của Thu Phương, người bạn thân nhưng ít kết hợp trên sân khấu.

 

{keywords}
Bằng Kiều dành một ca khúc đặc biệt đến mẹ - "Bông hồng cài áo" - ca khúc anh hát từ hơn 20 năm trước và nằm trong top ten Làn Sóng Xanh đình đám một thuở. Anh tiếp tục thể hiện chùm ca khúc nhạc trẻ "Nơi tình yêu bắt đầu" - "Trái tim bên lề" - "Cơn mơ băng giá" là sự chiều lòng của nam ca sĩ với khán giả. Đây là sự bùng nổ cuối chương trình làm khán phòng cháy rực dù thời gian nửa đêm và chuyển lạnh.

 


Thanh Tùng
Ảnh: Hoàn Như

Bằng Kiều thấy áp lực, hao tâm tổn trí vì 'tình nhân'

Bằng Kiều thấy áp lực, hao tâm tổn trí vì 'tình nhân'

Chuẩn bị cho liveshow “Đêm tình nhân 5” diễn ra tại Hà Nội sắp tới, nam ca sĩ tiết lộ anh cảm thấy áp lực. Để khán giả yêu mến chương trình khó hơn rất nhiều việc anh đứng trên sân khấu trình diễn.

Bằng Kiều: Tôi không thể biên tập tình yêu của mình

Bằng Kiều: Tôi không thể biên tập tình yêu của mình

Ca sĩ Bằng Kiều đang hài lòng với cuộc sống độc thân, đi đâu không phải xin phép ai, thích làm gì thì làm.