- Minh Hằng diện váy cưới trong MV 'Em xin anh' được quay như một bộ phim ngắn.

MV Em xin anh là món quà sinh nhật muộn mà Minh Hằng tặng Nguyễn Hồng Thuận:

 

{keywords} 
Em xin anh là một bản ballad có giai điệu buồn và nhiều trăn trở. MV là một câu chuyện kể về một người phụ nữ bị tổn thương, phản bội khi người mình yêu (Song Luân) phụ bạc. "Đêm qua anh với cô ta. Em sao không thể nhận ra. Em quay đi cố như không, như không biết điều gì..." - lời bài hát da diết và thể hiện tình yêu cao thượng. Nữ ca sĩ với lợi thế về diễn xuất thì không khó để Bé Heo chuyển tải thành công tinh thần của bài hát này và đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ Nguyễn Hồng Thuận.

 

 {keywords}
Ngoài ra, Minh Hằng khiến khán giả không khỏi bất ngờ về sự tiến bộ rất nhanh về giọng hát của mình. Những nốt cao cũng như những đoạn khó nhằn của bài hát đã được cô xử lý khá ngọt. Đặc biệt, đoạn điệp khúc chính là điểm nhấn trong Em xin anh, người nghe có thể cảm nhận được mức độ đau đớn, cao trào mà Minh Hằng truyền tải. "Nếu lòng anh muốn biết lý do vì sao em cam tâm thì người ơi, em yêu anh...".

 

{keywords}
Với lần đánh dấu trở lại đường đua Vpop, Minh Hằng mạnh tay đầu tư cũng như công sức cho MV này. Cô đặt may gần 20 bộ trang phục theo phong cách retro cô điển từ hai nhà thiết kế nổi tiếng. Tuy nhiên trong MV Em xin anh, cô sử dụng 4 bộ và những trang phục còn lại Minh Hằng để lại cho các bạn diễn khác. Ngoài ra, Minh Hằng còn bỏ tiền túi của mình vào việc bối cảnh, đạo cụ...

 

{keywords}
Không những thế, Bé Heo còn dành mọi tâm huyết của mình vào phần hậu kỳ MV Em xin Anh. Mặc dù khoảng thời gian gần đây, cô khá bận rộn với lịch trình công việc nhưng Minh Hằng vẫn dành tất cả những ngày rãnh của mình cùng với đạo diễn và để hoàn thiện MV. Phải đến 1 giờ sáng cùng ngày, Em xin anh chính thức hoàn thiện. Minh Hằng chia sẻ: "Chưa có MV nào tôi cảm thấy áp lực và thức nhiều đến mức như vậy. Tuy nhiên khi nhìn thấy sản phẩm được ra mắt, những mệt mỏi mấy ngày qua đều tan biến".

 

{keywords}
Không chỉ vậy, MV là một sản phẩm được Minh Hằng bỏ ra nhiều công sức khi cô là người lên ý tưởng cùng với ekip lên kịch bản. Chính vì vậy mà cô nắm rõ tất cả mọi mạch cảm xúc và thể hiện một cách trọn vẹn trong từng cảnh quay. Minh Hằng chia sẻ, cô tâm đắc nhất là cảnh khóc cạn nước mắt vì cảnh quay chỉ quay đúng một lần được ngay nhưng vẫn đảm bảo về mặt hình ảnh và chất lượng. 


Ngọc Huỳnh

Minh Hằng ra MV đá xéo chuyện Chi Pu hát dở?

Minh Hằng ra MV đá xéo chuyện Chi Pu hát dở?

Ngoài câu chuyện bị đồng nghiệp chèn ép, MV "Điều em cần chỉ là anh" vừa được ra mắt của Minh Hằng còn gây xôn xao dư luận, khi đưa việc "đề nghị cấp giấy phép biểu diễn" vào kịch bản.

The Face 2018: Minh Hằng xuất hiện với vòng 1 bất thường

The Face 2018: Minh Hằng xuất hiện với vòng 1 bất thường

Xuất hiện trong buổi casting cho chương trình The Face 2018 tại Hà Nội, Minh Hằng diện đầm kẻ ô màu đỏ nhưng lại chèn ép quá đà khiến vòng 1 của người đẹp trở nên bất thường 

Bằng chứng cho thấy Minh Hằng là dân chơi có 'số má'

Bằng chứng cho thấy Minh Hằng là dân chơi có 'số má'

Dù không thường xuyên gây ồn ào vì hay khoe những món đồ đắt đỏ nhưng khối tài sản hàng hiệu của Minh Hằng cũng thuộc vào top đầu trong showbiz.

NSƯT Minh Hằng được đề xuất trao tặng danh hiệu NSND

NSƯT Minh Hằng được đề xuất trao tặng danh hiệu NSND

Bộ VHTTDL vừa công bố danh sách xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT tại Hội đồng cấp Bộ, hồ sơ của NSƯT Minh Hằng được thông qua và trình cấp Nhà nước để trao danh hiệu NSND.

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ những tật xấu đáng yêu của đàn chị thân thiết và chia sẻ những sở thích cùng bí mật của bản thân.