- Liveshow "Có phải Em mùa thu Hà Nội" chọn lọc những nhạc phẩm hay nhất về mùa thu và Hà Nội sẽ diễn ra ngày 20/10 tại Cung Hữu nghị.

Hoàng Thùy Linh mặt mộc vẫn đẹp hút hồn

Căn hộ ngọt ngào của Nhật Kim Anh

Có lẽ không có nơi nào mà mùa thu lại được ưu ái và yêu mến, làm bâng khuâng biết bao tâm hồn như mùa thu Hà Nội. Mùa thu Hà Nội đẹp bình dị nhưng nồng nàn, quyến rũ, bởi vậy đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong thi ca.

Rất nhiều ca khúc về mùa thu trở nên thân quen với khán giả: Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn); Hà Nội mùa thu (Vũ Thanh); Có phải em mùa thu Hà Nội (Trần Quang Lộc phổ thơ: Tô Như Châu); Hoa sữa (Hồng Đăng); Hà Nội đêm trở gió (nhạc: Trọng Đài, lời: Nhà văn Chu Lai).

{keywords}
Mỹ Linh, Hồng Nhung gặp gỡ trong "Có phải em mùa thu Hà Nội".

Với mong muốn giúp các khán giả được chìm đắm vào không gian âm nhạc của mùa thu lãng mạn, ngọt ngào, liveshow "Có phải em mùa thu Hà Nội" sẽ được diễn ra với sự góp mặt của những giọng hát được khán giả mến mộ: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn.

Theo đại diện BTC, chương trình dưới bàn tay của nhạc sĩ Anh Quân sẽ đưa khán giả đến với miền âm nhạc mà ở đó Mỹ Linh kết hợp với Tùng Dương, Trọng Tấn cất tiếng hát với Hồng Nhung. Phần hòa giọng của Mỹ Linh - Hồng Nhung hay tam ca Tấn Minh - Tùng Dương - Trọng Tấn hứa hẹn mang lại nhiều sắc màu âm nhạc mới.

{keywords}
Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn sẽ tái ngộ trong "Có phải em mùa thu Hà Nội".

"Liveshow sẽ có chất liệu âm nhạc với nhạc cụ dân tộc, nhạc cụ cổ điển, những ca khúc được hòa tấu… để tạo ra một không gian âm nhạc với cảm xúc lãng mạn, đầy chất "Thu". Dẫn chương trình là MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng" - bà Huyền Trang, đại diện đơn vị tổ chức cho biết.

Anh Phương

Tùng Dương: 'Vợ khắt khe như thế, tôi cũng khó chịu lắm'

Tùng Dương: 'Vợ khắt khe như thế, tôi cũng khó chịu lắm'

Tùng Dương chia sẻ, vợ anh là người rất khắt khe với anh cả trong âm nhạc lẫn đời sống riêng, có lẽ vì thế mà mới có Dương của ngày hôm nay