- Nghệ sĩ bị tố ‘chảnh chọe’ không còn là chuyện hiếm trong showbiz Việt. Trước Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Sơn Tùng và Phạm Hương cũng từng bị ‘ném đá’ tơi tả vì mắc ‘bệnh ngôi sao’.

Phạm Hương

Tháng 10 năm ngoái, sau khi đăng quang ‘Hoa hậu hoàn vũ 2015’, Phạm Hương bất ngờ trở thành gương mặt được săn đón nhất nhì showbiz. Cùng thời điểm này, người đẹp Hải Phòng nhận lời tham gia talk show ‘Ghế đỏ’ do VJ Thùy Minh dẫn sóng. Tuy nhiên, vấn đề đã nảy sinh trong quá trình hợp tác khiến Thùy Linh lên tiếng ‘tố’ Phạm Hương ‘chảnh chọe’, ‘thiếu trung thực’. Củ thể, tân hoa hậu hoàn vũ đã từ chối tham gia chương trình vào phút chót khi ê – kíp đã chuẩn bị sẵn sàng. Lý do Phạm Hương đưa ra là cô bị dị ứng, không thể lên hình.

{keywords}
Phạm Hương vừa đăng quang đã bị tố mắc bệnh 'ngôi sao'

Sự mâu thuẫn trong lời nói và hành động của Phạm Hương ngay lập tức bị Thùy Minh ‘bắt bài’. Nữ VJ dành một status dài bày tỏ quan điểm của mình về sự vắng mặt của tân hoa hậu tại ‘Ghế đỏ’. Thùy Minh chỉ ra chi tiết Phạm Hương nói dối khi cô ‘bị dị ứng’ nhưng vẫn chụp ảnh xinh đẹp tại fashion show.

{keywords}
VJ Thùy Linh bức xúc phản ánh cách làm việc của Phạm Hương.

Về phía Phạm Hương, sau khi scandal nổ ra cô luôn giữ im lặng. Quản lý của tân hoa hậu hoàn vũ lên tiếng bênh vực Phạm Hương chỉ làm đúng theo lịch trình. Thứ nữa, anh đưa ra 2 lý do khiến Phạm Hương phải từ chối ghi hình show ‘Ghế đỏ’ là địa điểm quay và sức khỏe của người đẹp Hải Phòng.

Mỹ Tâm

Là ca sĩ rất được lòng fan, nhưng ‘Họa mi tóc nâu’ cũng không tránh khỏi việc nhiều lần bị tố ‘chảnh chọe’. Gần đây nhất, sự việc MC Kỳ Duyên đăng đàn ‘bóc mẽ’ Mỹ Tâm cũng khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực.

Theo lời diễn viên ‘Nữ đại gia’, Mỹ Tâm đã đưa ra quá nhiều ‘yêu sách’ trong quá trình đi lưu diễn cùng đoàn. Dù sang nước ngoài cùng một tập thể, nhưng Mỹ Tâm đòi hỏi ở khách sạn riêng, ăn chế độ và di chuyển bằng xe riêng. Đáp trả lời MC Kỳ Duyên, Mỹ Tâm thẳng thắn: ‘Tôi không thể đi chung với một nhóm người mà mình không thân thiết, để khi đưa lên một xe ngồi cùng nhau lại ra vẻ cười, diễn, tôi mệt lắm!’

{keywords}
Những 'yêu sách' của Mỹ Tâm khiến MC Kỳ Duyên tức giận.

Trước đó, Mỹ Tâm từng nhiều lần dính scandal về ứng xử. Cách đây 2 năm, ‘Họa mi tóc nâu’ từng bị Lãnh đạo TP. Đà Nẵng yêu cầu gạt tên khỏi chương trình biểu diễn pháo hoa quốc tế. Nguyên nhân vì người đẹp không nể nang quê hương mà hét cát xê cao ngất ngưởng. Con số Mỹ Tâm mong muốn cho 1 bài hát là 110 triệu đồng, ngoài ra BTC còn phải thay cô chịu mọi khoản phí liên quan.

{keywords}
Luôn có vệ sĩ theo sát Mỹ Tâm trong mỗi buổi trình diễn.

Sơn Tùng MTP

Được biết đến nhanh chóng nhờ một số ca khúc hit, Sơn Tùng từng bước vươn tới vị trí ngôi sao hạng A trong showbiz Việt. Nổi tiếng đi kèm tai tiếng, nam ca sĩ nhiều lần bị lên án bởi hành vi ứng xử ‘kém duyên’, chưa đúng mực.

{keywords}
Sự nổi tiếng nhanh chóng khiến Sơn Tùng chưa kịp học cách giao tiếp đúng mực với khán giả...

Tháng 5/2015, trong buổi trình diễn ca nhạc, một fan nhí thiết tha muốn tặng quà Sơn Tùng đã bị quản lý của anh xô mạnh ngã xuống đất. Nối tiếp hành động thô bạo đó là gương mặt thờ ơ, dửng dưng của Sơn Tùng. Dù chứng kiến khán giả vì hâm mộ mình mà bị đau, nhưng ca sĩ Thái Bình không hề thương xót mà quay đi lạnh nhạt. Câu chuyện dài được một blogger ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Thời điểm đó, Sơn Tùng phải hứng chịu búa rìu dư luận vì căn bệnh ‘ngôi sao’ của mình.

{keywords}
... hay Sơn Tùng còn quá trẻ?

Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng là ca sĩ rất ‘chịu khó’ bùng show. Nam ca sĩ bị ‘tố’ 2 lần tự ý hủy lịch diễn mà không hề thông báo tới BTC chương trình.

Bùi Anh Tuấn

Sự thiếu chuyên nghiệp trong tác phong làm việc khiến Bùi Anh Tuấn thường xuyên bị gán mác ‘chảnh chọe’. Nổi bật nhất là việc nam ca sĩ tự ý vắng mặt trong buổi tổng duyệt liveshow 3 ‘Bài hát yêu thích 2013’. Tiết mục của Bùi Anh Tuấn sau đó đã bị hủy.

{keywords}
Bùi Anh Tuấn là chàng ca sĩ 'lắm tài, nhiều tật'.

Để trả lời cho việc bị ‘tố chảnh’, Bùi Anh Tuấn đưa ra rất nhiều lý do liên quan đến lịch trình, sức khỏe…Tuy nhiên, khán giả không thông cảm với việc anh lặp lại quá nhiều lần những scandal tương tự nhau chỉ vì tính cách cẩu thả, quan liêu của mình.

Lam Trà