- Nhiều khả năng Mỹ Tâm chính là nữ ca sĩ "bí ẩn" sẽ cầm trịch vị trí quyền lực cho Biến hóa hoàn hảo mùa đầu tiên.

Một gameshow âm nhạc mới toanh mang tên Phiên bản hoàn hảo đang rục rịch chuẩn bị ra mắt khán giả. Sáng ngày 8/2, nhà sản xuất đã chính thức xác nhận đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là một trong hai giám khảo chính của chương trình. 

{keywords}
Hình cắt bóng của nữ nghệ sĩ cầm đàn rất giống Mỹ Tâm.

Người còn lại chưa được tiết lộ danh tính song hình cắt bóng một nữ nghệ sĩ cầm đàn guitar cùng gợi ý "nhân vật này từng ngồi chung ghế nóng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng" trên Fanpage chương trình đã khiến rất nhiều khán giả đoán đây chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm vì cô từng đồng hành với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tại cuộc thi Vietnam Idol. Chưa kể trong một lần trò chuyện với báo chí, Mỹ Tâm cũng từng úp mở về việc sẽ chấm thi một sân chơi âm nhạc trong năm 2017.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Mỹ Tâm lộ loạt ảnh ngồi ghế nóng với biểu cảm tự nhiên, đáng yêu. 

Mới đây, nghi vấn này càng được khẳng định hơn khi trên trang Facebook của nhà sản xuất Phiên bản hoàn hảo - vừa rò rỉ một số hình ảnh của các tập thi. Trong đó, Mỹ Tâm ngồi ghế nóng cùng Nguyễn Quang Dũng với tư cách giám khảo chính của chương trình. Ngoài ra, một số giám khảo khách mời cũng được hé lộ như Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên... 

{keywords}
Đồng hành cùng Mỹ Tâm là 'nửa mảnh ăn ý' Nguyễn Quang Dũng.

{keywords}
Một số giám khảo khách mời được hé lộ như ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên...

Như vậy, sau một thời gian dài không xuất hiện trên ghế nóng tại các gameshow truyền hình thì rất có thể Mỹ Tâm sẽ tái ngộ khán giả trong cương vị này ở Phiên bản hoàn hảo. Cô còn được tái hợp với Nguyễn Quang Dũng - người anh thân thiết và cũng là vị giám khảo luôn đồng hành ăn ý với cô. 

Được biết, Phiên bản hoàn hảo là cuộc thi âm nhạc mới toanh dành cho những người có niềm đam cover nhạc theo phong cách riêng của mình. Chương trình lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam và sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/3 trên kênh HTV7.

Gia Bảo