Ngày 22/6, 163 đưa tin nam rapper Từ Chân Chân gặp sự cố bị bỏng. Nhà của anh tại Quảng Châu bị cháy do nến thơm bắt lửa vào vật dụng xung quanh, sau đó lan rộng.

Theo 163, Từ Chân Chân bị bỏng cấp độ 2, tương đương với 40% diện tích cơ thể. Sau khi được điều trị tích cực, nam nghệ sĩ đã qua cơn nguy kịch. Cũng vì sự cố này, nam nghệ sĩ phải hủy hàng loạt buổi biểu diễn.

Rapper Trung Quoc bi bong anh 1

Từ Chân Chân tạm ngừng hoạt động nghệ thuật do bị bỏng nặng. Ảnh: 163.

Mới đây, trên sóng livestream, Từ Chân Chân cho biết tình trạng sức khỏe của anh đã ổn định. Rapper Trung Quốc giải thích hỏa hoạn xảy ra là do sự bất cẩn của anh.

"Tôi đã không thổi tắt nến trước khi đi ngủ. Cuối cùng xảy ra tai nạn cháy nổ. Vụ việc gây ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Tôi thành thật xin lỗi. Tôi quyết định chia sẻ câu chuyện để cảnh báo mọi người cẩn thận, tránh xảy ra chuyện không may", anh nói.

Từ Chân Chân cũng gửi lời xin lỗi đến các bầu show và khán giả vì sẽ phải vắng mặt trên sân khấu thời gian dài để điều trị, phục hồi sức khỏe, thương tật sau tai nạn.

Từ Chân Chân gia nhập showbiz từ năm 2004. Năm 2017, anh được biết đến sau khi tham gia show The Rap of China, là thành viên đội nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm.

Theo zingnews.vn

Diễn viên 'Cô gái mất tích' qua đời vì tai nạn giao thông

Diễn viên 'Cô gái mất tích' qua đời vì tai nạn giao thông

Lisa Banes, nữ diễn viên 66 tuổi của phim 'Gone Girl' (Cô gái mất tích) qua đời sau 10 ngày bị đâm xe giữa ngã tư đường phố ở New York, Mỹ.