{keywords}

Tối 20/8, khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài được vài giờ đồng hồ, ca sĩ Ngọc Anh 3A đã nhanh chóng tới thăm nhạc sĩ Phú Quang - người cha, người chú và cũng là người thầy gắn liền với con đường nghệ thuật của cô. Không giấu nổi niềm xúc động, Ngọc Anh ôm nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ: "Nhìn thấy chú khỏe là điều cháu mừng nhất".
{keywords}
Cả hai sau đó đã có những phút giây trò chuyện hết sức vui vẻ. Họ cùng nhau kể về những kỷ niệm trong quá khứ, về việc nhạc sĩ Phú Quang đã phát hiện và định hướng ca hát cho Ngọc Anh ra sao. Nữ ca sĩ cũng xúc động chia sẻ, lần nào về cô cũng muốn tới thăm Phú Quang bởi ông không chỉ giống một người thầy mà còn như một người cha thứ 2 của cô.
{keywords}
"Vừa về tới Việt Nam tôi đã muốn tới thăm chú luôn bởi thích cái không gian ấm cúng tại nhà của chú. Hơn nữa, tôi cũng không muốn chú đi lại nhiều vất vả. Những lần trước thăm chú, tôi rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của chú nhưng lần này thấy chú khỏe, nhuộm tóc trông trẻ ra, tôi mừng quá", nữ ca sĩ chia sẻ.

 

{keywords}
Âm nhạc Phú Quang đóng một vai trò lớn trong sự nghiệp của Ngọc Anh 3A. Cô vốn được xem là "nàng thơ" trong âm nhạc của nhạc sĩ ''Em ơi! Hà Nội phố''. Nhiều người bảo, nhạc của Phú Quang chỉ hợp với Ngọc Anh và chỉ có giọng hát của chị mới truyền tải đầy đủ những ẩn ý mà nhạc sĩ muốn gửi gắm. 
{keywords}

Không chỉ ảnh hưởng về âm nhạc, Phú Quang còn có ảnh hưởng tới những điều khác trong cuộc sống của Ngọc Anh. Nữ ca sĩ vui vẻ kể lại kỷ niệm bị người thầy chấn chỉnh về trang phục khi lên sân khấu. Cô bảo, bản thân trưởng thành hơn, cảm được nhiều hơn khi chìm đắm trong âm nhạc Phú Quang.

 

{keywords}
Trong phút ngẫu hứng, nhạc sĩ Phú Quang đã đệm đàn cho Ngọc Anh thể hiện một vài bài hát mà cô sẽ thể hiện trong đêm liveshow đầu tiên sắp tới của mình tại Việt Nam.
{keywords}


Trong liveshow ca nhạc "Ngọc Anh - Mùa thu giấu em" ngày 24-25/8 tới, nhạc sĩ Phú Quang cũng có mặt và đệm đàn cho Ngọc Anh thăng hoa trên sân khấu.

 

{keywords}
Hiện tại, Ngọc Anh 3A đang sinh sống tại Mỹ cùng chồng Tây và con trai riêng. Dù đã bước sang tuổi 44 nhưng nữ ca sĩ vẫn có vóc dáng thon gọn. Cô chia sẻ, bản thân yêu thích tập luyện yoga, gym và đi bộ nên mới giữ được vóc dáng tươi trẻ như vậy.

Bài, clip: Hà Lan

Ngọc Anh 3A: ‘Bố mẹ từng đau khổ vì tôi tan vỡ hôn nhân’

Ngọc Anh 3A: ‘Bố mẹ từng đau khổ vì tôi tan vỡ hôn nhân’

 - Nữ ca sĩ bày tỏ sự ân hận khi để bố mẹ thấy mình khóc quá nhiều nên sẽ dành tặng mẹ riêng một bài hát trong liveshow đầu tiên tại Việt Nam.