Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa cho ra mắt MV mới có tên "Mong manh em", một sáng tác mới của ca sĩ Phạm Phương Thảo viết về những bẽ bàng, đau xót của người đàn bà bị phụ lòng trong tình yêu.

Cuộc sống trời Tây của Minh Thư sau chia tay chồng kém 6 tuổi

Gái quê bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê' thả dáng sexy bên hồ bơi

MV "Mong manh em" - sáng tác của Phạm Phương Thảo do Nguyễn Ngọc Anh hát.

{keywords}
Ngọc Anh cho biết từ khi nhận bài hát của Phạm Phương Thảo, cô đã mất ngủ vì đồng cảm, xót xa với người phụ nữ trong câu chuyện ở ca khúc nên quyết định quay MV như một món quà nhỏ tặng cô bạn đồng nghiệp cũng đồng thời là bạn thân lâu năm của mình ngoài đời.
{keywords}
Ngọc Anh chia sẻ: "Cùng là phận đàn bà lại là nghệ sĩ, tôi đồng cảm với nỗi đau của người phụ nữ trong ca khúc. Mỗi câu hát mà Phạm Phương Thảo viết như một giọt nước mắt, tủi hờn, chua cay xót xa nên tôi đã không ngừng cay mắt, ứa lệ trong quá trình quay MV".
{keywords}
MV được thực hiện giản dị tại trường quay bởi Ngọc Anh muốn dùng cách hát, dùng những xúc cảm giằng xé, tan nát mà cũng kiêu hãnh của chính mình để kể câu chuyện về nỗi xót xa khi tình yêu đặt không đúng chỗ của người đàn bà.
{keywords}
Nói về sáng tác này, Phạm Phương Thảo chia sẻ xuất phát từ bài thơ cô viết cho một người chị thân thiết từ khá lâu. Sau này khi chính bản thân rơi vào hoàn cảnh tương tự, cô lái xe lang thang phố đêm và bất chợt cất lên giai điệu. Dù lúc ấy đang rất cô đơn, Phạm Phương Thảo vẫn không quên bấm điện thoại ghi âm để giữ lại.
{keywords}
Phạm Phương Thảo cũng tiết lộ, khi ca khúc này được viết ra cách đây không lâu, đã có một số ca sĩ muốn mua độc quyền nhưng cô không chịu bán, cô muốn giữ lại tác phẩm để Nguyễn Ngọc Anh hát trong liveshow "Mơ duyên". 
{keywords}
Phạm Phương Thảo cũng gửi gắm tác phẩm qua giọng hát Nguyễn Ngọc Anh bởi sự nồng nàn, đam mê và khát vọng trong giọng hát của Ngọc Anh. "Khi hát cô ấy rất đàn bà, cồn cào vừa đủ để giữ lại cái đau trong lòng, đấy là điều tôi mong muốn ở sự thể hiện cho ca khúc này".
{keywords}
Ca khúc "Mong manh em" sẽ được Nguyễn Ngọc Anh thể hiện trong liveshow “Mơ duyên” kỷ niệm 20 năm ca hát của Phạm Phương Thảo.


A.Phương

Ảnh: Luke Nguyễn

Phạm Phương Thảo: Sẽ khép lại những nông nổi, cuồng điên...

Phạm Phương Thảo: Sẽ khép lại những nông nổi, cuồng điên...

Đằng sau một Phạm Phương Thảo xinh đẹp, cá tính và bản lĩnh là một cô gái yếu mềm, dễ khóc. Chỉ cần ai nói hay hỏi một câu gì đó liên quan đến "tình người" là cô xúc động, rơi nước mắt.

Trọng Tấn thấy Phạm Phương Thảo bí hiểm và khó hiểu

Trọng Tấn thấy Phạm Phương Thảo bí hiểm và khó hiểu

Để chuẩn bị cho liveshow “Mơ duyên”, ca sĩ Phạm Phương Thảo đã cùng các nghệ sĩ khách mời: Thanh Lam, Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn... đã có những buổi tập luyện chăm chỉ.