{keywords}
Sáng 15/11, lễ chung thất của cố nghệ sĩ Phi Nhung diễn ra ở cả hai địa điểm - Việt Nam và Hoa Kỳ. Trong ảnh, Nathan - cháu ngoại Phi Nhung cùng anh họ Phi Nhung - Thanh Huy trong buổi lễ.
{keywords}
Rất đông khán giả và đồng nghiệp đã đến thăm, cầu nguyện cho Phi Nhung ra đi thanh thản.
{keywords}
Wendy Phạm - con gái Phi Nhung xúc động nghẹn ngào, đọc thư tiễn biệt mẹ: "Mẹ ra đi thanh thản mẹ nhé, con hứa sẽ làm những gì mẹ dặn. Con sẽ chăm sóc tốt 2 cháu và cho bé học tiếng Việt, con sẽ làm từ thiện và chăm sóc các con của mẹ ở Việt Nam. Con sẽ kêu gọi xây dựng lớp Việt ngữ để mọi người ghi nhớ về cuộc đời mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm".
{keywords}

Bằng Kiều, Thúy Nga, Đức Tiến cùng các nghệ sĩ Việt Nam tại hải ngoại cũng có mặt trong ngày thất cuối cùng của Phi Nhung.

{keywords}
Bằng Kiều có mặt trong buổi cúng 49 ngày cho Phi Nhung ở Mỹ.
{keywords}
Đến viếng Phi Nhung, Thoại Mỹ cảm thấy rất ấm áp nhưng không nỡ rời xa người bạn đồng nghiệp thân thương.
{keywords}
Tại Việt Nam, các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung có mặt tại chùa Pháp Vân, đội khăn tang cúng chung thất mẹ.
{keywords}
Dù đã qua 49 ngày nhưng nghệ sĩ Thanh Hằng vẫn chưa thể tin rằng Phi Nhung ra đi. Nữ nghệ sĩ không quên hát tặng Phi Nhung để tiễn đưa cố ca sĩ về miền cực lạc: "Khi cánh màn nhung khép lại rồi, chỉ còn hiu hắt nỗi đơn côi, xiêm y trả lại cho sân khấu, trả những niềm vui lẫn ngậm ngùi".
{keywords}
Nghệ sĩ Thanh Hằng, Ngân Quỳnh khóc nấc ôm Dziễm Phạm - quản lý cố ca sĩ Phi Nhung.
{keywords}
Có mặt trong lễ chung thất, Ngọc Sơn bật khóc, bày tỏ tình cảm đến Phi Nhung. Nam ca sĩ bộc bạch: "Hôm nay cũng là ngày tưởng niệm mẹ tôi tại Bà Rịa Vũng Tàu, nhưng tôi vẫn nán lại để đến tiễn đưa em trong ngày cuối cùng. Tôi thương Phi Nhung lắm. Với tôi, Phi Nhung phải là người có tâm có đức mới nhận trẻ mồ côi bởi đây không phải là chuyện đơn giản nên mong mọi người bình tâm suy xét lại".
{keywords}
Con nuôi Ngọc Sơn - ca sĩ Quách Tuấn Du gửi lời cầu nguyện cho Phi Nhung.
{keywords}
 Trường Sang - Quán quân Solo cùng Bolero 2021 cho biết không thể ôm Phi Nhung trong đêm đăng quang nên anh sẽ gửi tặng cố ca sĩ danh hiệu của mình như một sự tri ân vì giọng ca Bậu ơi đừng khóc đã tận tình chỉ bảo anh trong những bước đầu tiên của sự nghiệp.
{keywords}
 NSƯT Vũ Thành Vinh dành tặng Phi Nhung bốn câu thơ do anh tự sáng tác khi nghe tin cố ca sĩ qua đời: "Sông ơi chở giùm ta thương nhớ/Chở nhớ thương bóng hình người đi xa/Người vội đi in bóng hình còn mãi/ Nhớ Nhung nhiều màu Áo mới Cà Mau".
{keywords}
Quỳnh Trang - con nuôi lớn nhất của cố ca sĩ Phi Nhung bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể có mặt trong ngày thất cuối cùng của mẹ vì kẹt lịch cho buổi phỏng vấn cùng Thiêng Ngân và Tuyết Nhung.
{keywords}
Nghệ sĩ Bình Tinh phải chịu đựng rất nhiều nỗi đau khi người thân liên tiếp ra đi vì Covid. Chị đến thăm người chị thân thiết suốt 20 năm của mình.
{keywords}
Phương Mỹ Chi hát tặng Phi Nhung ca khúc Liên hoa, xin khán giả thứ lỗi nếu trang phục không phù hợp. Vì chiếc áo dài này đã đồng hành cùng Phương Mỹ Chi trong lần song ca với cố nghệ sĩ Phi Nhung nên cô luôn xem đây là một kỷ niệm đẹp của mình.
{keywords}
Với Tố My, Phi Nhung vừa là thần tượng, vừa là một người thầy, một người chị luôn gắn bó cùng cô trên con đường âm nhạc. Cô gửi lời tri ân đến cố ca sĩ vì đã là nguồn cảm hứng đầu đời cho cô đến với dòng nhạc quê hương và nuôi dưỡng tình yêu cho cô đến với nghệ thuật.
{keywords}
Trong mắt Vy Oanh, Phi Nhung là một tượng đài bởi lòng yêu nghề mà những thế hệ sau phải noi theo và học hỏi.
{keywords}
Sự ra đi của Phi Nhung như một cơn ác mộng với ca sĩ Chế Thanh.
{keywords}
Phan Đình Tùng tâm sự: "Phi Nhung là một người chị mà tôi vô cùng quý mến. Vì chị luôn có những niềm vui muốn chia sẻ đến mọi người. Việc làm của chị dành cho các con cũng là một điều mong ước từ lâu mà tôi chưa thực hiện được. Đó là một tấm gương sáng cho tôi và các nghệ sĩ trong tương lai noi theo. Bởi ngoài là một ngôi sao thì người nghệ sĩ cần có một nhân cách sống tốt đẹp để không uổng phí niềm tin yêu mà khán giả ưu ái dành cho".
{keywords}
Lê Trang có mặt từ sớm, cô bật khóc: "Dù cho kiếp này, kiếp sau hay nhiều kiếp khác nữa, tôi vẫn nguyện là một đứa em của chị Phi Nhung".

Trúc Thy

Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ Chí Tài, Phi Nhung ở Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ Chí Tài, Phi Nhung ở Mỹ

Sáng 13/11 (giờ Việt Nam), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh đang đi thăm mộ Chí Tài, Phi Nhung ở Mỹ.