Thông tin đám cưới Ngọc Sơn và Như Quỳnh sẽ diễn ra vào cuối năm khiến dư luận bất ngờ. Danh ca đã phải lên tiếng đính chính.

Siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng

Sự oái oăm trong vai diễn cuối cùng của cố NSƯT Thanh Hoàng

Diễn viên Lê Khánh sinh con trai đầu lòng ở tuổi 36

Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn ca sĩ Như Quỳnh và Ngọc Sơn sắp kết hôn. Theo tin đồn này, gia đình của hai người đã gặp gỡ nhau bàn chuyện đám cưới.

Lên tiếng về vấn đề này, Ngọc Sơn cho hay, anh cảm ơn đại gia đình đã quan tâm tới cuộc sống của anh, tuy nhiên, không có chuyện anh và Như Quỳnh tổ chức đám cưới vào cuối năm. "Tôi rất yêu mến Như Quỳnh, từ 20 năm trước đã yêu quý rồi. Cảm ơn đại gia đình đã quan tâm nhưng tôi với cô ấy không có đám cưới nào cả. Khi nào Ngọc Sơn có tin vui sẽ thông báo tới đại gia đình chia vui cùng", Ngọc Sơn chia sẻ.

Trong khi đó, phía ca sĩ Như Quỳnh cũng lên tiếng bác tin đồn trên và cho rằng đó chỉ là lời đồn không có căn cứ.

Ngọc Sơn lên tiếng về việc đám cưới với Như Quỳnh
Trong liveshow của Như Quỳnh vào dịp 8.3 năm nay, Ngọc Sơn là một trong những khách mời. Anh không chỉ tặng Như Quỳnh bó hoa trên sân khấu mà còn thổ lộ tình cảm dành cho nữ ca sĩ.

Từng chia sẻ với báo chí, Như Quỳnh cho hay: "Tôi ái mộ Ngọc Sơn từ khi còn là một cô bé, bé tí ti thôi. Lúc đó Như Quỳnh rất nghèo, không có đủ điều kiện để xem Ngọc Sơn trình diễn, chỉ ao ước làm sao để có thể một lần tận mắt chứng kiến người thần tượng mà mình từng ái mộ.

Đối với Như Quỳnh, anh Ngọc Sơn như một thần đồng, anh có nhiều điều đặc biệt, táo bạo, cách trình diễn cực kỳ xuất sắc. Thời gian ấy, Như Quỳnh thậm chí còn ước phải chi mình là con trai thì cũng sẽ bắt chước giống như anh Ngọc Sơn vậy".

Trong khi đó, Ngọc Sơn cũng từng không tiếc lời khi nhắc về "cô gái mũ nồi" rằng tình cảm anh dành cho Như Quỳnh cao hơn cả tình yêu. 

Ngân An

Trường Giang yêu cầu Ngọc Sơn không tập tạ khi hát

Trường Giang yêu cầu Ngọc Sơn không tập tạ khi hát

Vào vai bố của ca sĩ Ngọc Sơn, Trường Giang liên tục mắng mỏ việc con mình theo nghề "xướng ca vô loài" và yêu cầu anh không tập tạ khi hát.

Nhã Thanh: Tôi 'bị' yêu thầy Ngọc Sơn quá

Nhã Thanh: Tôi 'bị' yêu thầy Ngọc Sơn quá

Nhã Thanh - cô trò cưng của ca sĩ Ngọc Sơn - thừa nhận rất yêu và hâm mộ thầy của mình.

Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường 'tố' quá khó tính

Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường 'tố' quá khó tính

Chàng trai 9X không ngần ngại "tố" cha khó tính, bắt anh học từng chữ một, có khi cả bài hát bắt về tập một chữ, nếu không được thì coi như thất bại.