Teaser MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu:

Tối 1/6, Chi Pu bất ngờ tung teaser chính thức của MV ''Cung đàn vỡ đôi'', đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua nhạc Việt trong năm 2020. Trước đó, cô cũng cho ra mắt teaser đầu tiên của dự án này khiến nhiều người tò mò.

Điều đặc biệt, trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại lần này, Chi Pu quyết định kết hợp cùng Ngọc Trinh và nam diễn viên Quang Sự. Lần đầu hợp tác của “sầu nữ” Chi Pu và  Ngọc Trinh gây nhiều hứng thú, tò mò cho khán giả, đặc biệt là những người yêu thích cặp đôi này.

{keywords}
Chi Pu và Ngọc Trinh lần đầu kết hợp trong MV Cung đàn vỡ đôi.

Theo teaser hé lộ, bài hát sắp được ra mắt của Chi Pu có tên ''Cung đàn vỡ đôi''. Tên bài hát gợi cảm giác buồn khiến người hâm mộ suy đoán ca khúc lần này sẽ thuộc thể loại ballad, là thế mạnh, dễ chạm đến cảm xúc người nghe.

{keywords}
Tạo hình của Chi Pu trong MV mới.

Điều khiến khán giả trông ngóng, đặt nhiều kỳ vọng cho màn trở lại lần này của Chi Pu là dàn diễn viên chất lượng. Theo đó, nam diễn viên Quang Sự vào vai Hai Tân, Chi Pu vào vai Ba Trà và Ngọc Trinh vào vai Thu Hà. MV tái hiện khung cảnh xã hội xưa, các diễn viên diện đồ ba bà, tạo cảm giác cổ kính, gây tò mò cho người xem.

{keywords}
Ngọc Trinh vào vai Thu Hà trong MV của Chi Pu.

Hình ảnh Chi Pu ngồi trên chiếc ghe trôi trên sông với đôi mắt man mác buồn, nhìn vào một khoảng không xa xăm hay khoảnh khắc cô cởi áo trước mặt Ngọc Trinh đều gợi lên sự tò mò. Nhiều người đồn đoán đây có thể sẽ là MV đồng tính nữ giữa Chi Pu và Ngọc Trinh.

{keywords}
Nam diễn viên Quang Sự vào vai Hai Tân.

Trước đó, Chi Pu cũng từng tham gia một dự án phim đồng tính nữ là ''Chị chị em em''. Trong phim, cô đóng cặp cùng Thanh Hằng. Sau dự án điện ảnh đó, nhiều người tỏ ý mong chờ dự án “bách hợp” (đồng tính nữ) tiếp theo từ Chi Pu.

MV Cung đàn vỡ đôi sẽ chính thức ra mắt vào 20h ngày 3/6 trên kênh YouTube chính thức của Chi Pu.

Minh Tuyền

Chi Pu's Greatest Show: Âm nhạc nhạt nhòa lấn át bởi chuyện đời tư

Chi Pu's Greatest Show: Âm nhạc nhạt nhòa lấn át bởi chuyện đời tư

 - Giọng hát Chi Pu chưa thể mang lại một làn gió mới về nội dung âm nhạc ở dự án mà cô nói là tâm huyết của mình.