- Nguyễn Ngọc Anh đã hôn ca sĩ Tô Minh Đức trong MV mới ra mắt say đắm và điều này càng thêm chứng tỏ thông tin họ là một cặp tình nhân thực thụ ngoài đời.

''Bên nhau bao lâu" là một sáng tác dành riêng cho hai giọng ca Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà. Chất liệu âm nhạc mới mẻ từ bản phối của Hữu Vượng rất hiện đại, trẻ trung, pha trộn giữa một chút chillout, smooth jazz, funky, hợp với xu hướng âm nhạc đang thịnh hành hiện nay trên thế giới.

MV "Bên nhau bao lâu'' của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức.

​MV "Bên nhau bao lâu" kể một câu chuyện tình về hai người yêu nhau, nhưng cũng bởi những dỗi hờn mà họ lạc nhau giữa biển người vô tận. Người con trai đi bất cứ nơi nào, dừng lại ở bất cứ khung cảnh nào cũng thấy ngập tràn những hồi ức đẹp, ngọt ngào với người con gái mình yêu. Và rồi, anh đã đi tìm người con gái ấy, với niềm tin còn yêu nhau sẽ tìm thấy nhau.

{keywords}

​Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức chọn Venice (Ý) để quay MV với rất nhiều những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi để kể về câu chuyện tình giữa thành Venice, cả hai đã có cảnh khoá môi ngọt lịm ở một góc phố cổ, và giữa quảng trường San Marco (Venice).

{keywords}

​Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh vẫn luôn được đặt những câu hỏi về nghi án tình cảm, tuy nhiên cả hai chưa bao giờ xác nhận điều này. Nhưng, khi xem MV dễ dàng thấy từng cử chỉ, ánh mắt trong những cảnh diễn yêu đương mà cả hai dành cho nhau vô cùng tự nhiên, diễn mà như không diễn, khiến khán giả lại càng nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

{keywords}

Anh Phương
​Ảnh: Bảo Ngọc