- Trong buổi họp báo ra mắt MV mới ngày 9/11, Nguyễn Trần Trung Quân đã lỡ miệng để lộ thông tin việc bạn thân - nữ diễn viên Nhã Phương đang mang bầu.

Nhã Phương tránh né khi bị nghi vấn chuyện đang mang bầu

Trường Giang hứa tiết lộ toàn bộ ảnh trăng mật với Nhã Phương

Nhã Phương khoe nhan sắc rạng rỡ sau kết hôn với Trường Giang

MV "Màu nước mắt" của Nguyễn Trần Trung Quân

Sau 9 tháng im ắng, chiều 9/11, Nguyễn Trần Trung Quân đã có buổi giới thiệu MV mới đánh dấu sự trở lại Vpop mang tên "Màu nước mắt". 

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, nam ca sĩ đã có chia sẻ về MV mới, đặc biệt một điều khiến cho mọi người vô cùng bất ngờ khi anh lỡ miệng xác nhận việc Nhã Phương đang mang bầu. 

{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân xác nhận việc Nhã Phương đang mang bầu. Cả hai là những người bạn thân thiết. Bà xã Trường Giang từng đóng vai chính trong MV "Trong trí nhớ của anh" của nam ca sĩ vào đầu năm nay.

Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án lần này, Nguyễn Trần Trung Quân đã cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị không thể tới chung vui cùng mình trong buổi ra mắt hôm nay". Chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, tuy nhiên anh đã vội vàng chuyển đề tài: “Tôi cũng muốn Nhã Phương có mặt tại buổi họp báo tối nay. Nhưng tiếc là cô ấy có việc bận nên không thể đến”. Sau lời nói này, nam ca sĩ từ chối không chia sẻ gì thêm về bạn thân.

{keywords}
MV “Màu nước mắt” đánh dấu sự trợ lại sau 9 tháng im ắng của Nguyễn Trần Trung Quân kể từ thành công của "Trong trí nhớ của anh". MV được đánh giá là một sản phẩm táo bạo khi có nhiều cảnh nhạy cảm, tuy nhiên nam ca sĩ muốn mọi người tập trung vào cảm xúc và khẳng định không đem những hình ảnh này để gây sự chú ý.

Bên cạnh đó, khi nói đến sản phẩm âm nhạc lần này của mình, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết anh mất 9 tháng im ắng mới cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc vì muốn có sự đầu tư công phu, chỉn chu nhất. Ngoài âm thanh, hình ảnh, diễn xuất của dàn diễn viên thì các trang phục trong MV cũng được chuẩn bị kỹ càng để tạo hình ảnh quý tộc, sang trong nhất.

Nam ca sĩ thừa nhận, bản thân mình "không có gì ngoài điều kiện" khi được rất nhiều bạn bè đồng nghiệp giúp đỡ khi thực hiện MV lần này. Tuy nhiên, Nguyễn Trần Trung Quân chưa thể thống kê con số cụ thể nhưng anh khẳng định đây là MV đắt nhất mà bản thân từng thực hiện. 

{keywords}
Cũng tại buổi họp báo, Nguyễn Trần Trung Quân đã bật khóc khi nhắc lại quá trình thực hiện MV và những tình cảm, sự quan tâm mà ê-kíp dành cho anh trong lần trở lại này. Nam ca sĩ cho biết anh đã nuôi kế hoạch sẽ thực hiện một dự án điện ảnh trong thời gian tới, nếu sản phẩm âm nhạc lần này gặt hái được những thành công như mong đợi.

Sau khi MV ra mắt, Nguyễn Trần Trung Quân sẽ bắt tay vào các hoạt động nghệ thuật trong những tháng cuối cùng của năm 2018, bên cạnh vai trò sản xuất âm nhạc.

Tùng Nguyễn

Nhã Phương ngọt ngào bên Nguyễn Trần Trung Quân

Nhã Phương ngọt ngào bên Nguyễn Trần Trung Quân

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương và nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vừa thực hiện bộ ảnh đặc biệt dành tặng người hâm mộ theo phong cách Bohemieng.

Trung Quân cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Trung Quân cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương được Trung Quân tỏ tình ngay trong chương trình Cuộc chiến mỹ vị.