- Dù còn trẻ nhưng Dương Cầm rất được tín nhiệm. Lần thứ 2 anh tiếp tục được đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc một cuộc thi uy tín như Sao Mai 2018.

Vẻ ngoài gợi cảm của cô gái luôn theo sát HLV Park tại AFF Cup 2018

Hương Tràm khóc như mưa khi nói về bồng bột đã qua

Tại buổi họp báo, nhạc sĩ Dương Cầm cho biết, điểm mới của cuộc thi năm nay là format chương trình có sự thay đổi. Ban tổ chức sẽ sàng lọc kỹ để lựa chọn nhiều nhất 15 thí sinh (ở cả 3 dòng nhạc) vào vòng chung kết toàn quốc, nghĩa là mỗi dòng nhạc chỉ có nhiều nhất 5 thí sinh lọt vào chung kết toàn quốc.

Bên cạnh đó, trong vòng chung kết xếp hạng, thay vì thí sinh chỉ thi 2 đêm diễn năm nay các thí sinh phải trải qua 4 đêm thi và sẽ bị loại trực tiếp qua mỗi đêm. Đêm xếp hạng cuối cùng sẽ chỉ có 2 thí sinh ở mỗi dòng nhạc dự thi.

Bà Trần Hồng Hà, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết sự khắt khe trong việc tuyển chọn buộc các thí sinh phải nỗ lực nhiều hơn để cạnh tranh, thể hiện bản thân. Theo đó, những thí sinh vào được vòng chung kết sẽ có thêm sự cọ xát và thêm cơ hội để thể hiện với khán giả. "Sẽ có 3 giám khảo đi xuyên suốt các vòng loại với thí sinh"- bà Hồng Hà tiết lộ.

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Cầm làm Giám đốc âm nhạc Sao Mai 2019

Đài Truyền hình Việt Nam cũng xây dựng hai chương trình hoàn toàn mới dành riêng cho Sao Mai 2019 là Sao Mai tự truyện và Sao Mai’s Diary, giúp hình ảnh của các thí sinh được lan rộng tới công chúng, đồng thời để khán giả có những nhận định và cổ vũ cho các thí sinh Sao Mai.

Ngoài ra, thí sinh giành giải Nhất cuộc thi Sao Mai 2019 sẽ được lựa chọn để đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi ABU TV Song Contest - cuộc thi lớn và uy tín mang tầm vóc quốc tế do Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức.

Vòng chung kết toàn quốc và xếp hạng trao giải và đêm Gala “Trở về đất Mỏ” dự định tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

A.Phương

Dương Cầm: 'Ca sĩ hải ngoại hát ra chất bolero hơn ca sĩ trong nước'

Dương Cầm: 'Ca sĩ hải ngoại hát ra chất bolero hơn ca sĩ trong nước'

Chia sẻ với VietNamNet, nhạc sĩ Dương Cầm thẳng thắn bày tỏ anh ít nghe bolero nhưng đã nghe dòng nhạc này thường chọn nghe ca sĩ hải ngoại hát chứ không nghe ca sĩ trong nước.

Dương Cầm: Chưa cô nào si mê tôi ngoài vợ

Dương Cầm: Chưa cô nào si mê tôi ngoài vợ

Dương Cầm lại vừa gây chú ý bởi những phát ngôn thẳng thắn. Trong buổi gặp mặt báo chí khi được gặng hỏi về phản ứng sau lời chia sẻ của Khắc Việt, Dương Cầm hóm hỉnh bảo: "Vợ dặn tôi đừng nói gì nữa".

Dương Cầm: Nếu có quyền, tôi sẽ cấm ca khúc 'Như lời đồn' của Bảo Anh

Dương Cầm: Nếu có quyền, tôi sẽ cấm ca khúc 'Như lời đồn' của Bảo Anh

"Tôi chỉ là một người dân bình thường. Nhưng nếu có quyền tôi sẽ cấm ca khúc đó, đặt tiêu đề như vậy là không văn minh", nhạc sĩ Dương Cầm nêu quan điểm.