- Nhạc sĩ Dương Thụ gây xôn xao khi nhận xét chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 sẽ bớt "duyên dáng" nếu mời Sơn Tùng M-TP tham gia biểu diễn.

Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trong clip ngắn của Snoop Dogg

Bích Phương, Sơn Tùng dẫn đầu đề cử tại Làn sóng xanh 2018

Tiểu Vy hát 'Lạc trôi' của Sơn Tùng trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Thế giới

Trailer chương trình Duyên dáng Việt Nam:

Sáng 21/12, buổi họp báo giới thiệu chương trình ca múa nhạc nghệ thuật đặc biệt Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 với chủ đề "Bốn mùa và em" diễn ra ngày 5.1.2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Chương trình năm nay không bán vé, BTC phát hành khoảng 2.000 vé mời dành cho những đơn vị đồng hành.

Cũng giống nhiều chương trình Duyên dáng Việt Nam trước đây, giới truyền thông quan tâm về danh sách nghệ sĩ biểu diễn và các người đẹp tham gia biểu diễn thời trang. Về các người đẹp, BTC cho biết mới chốt xong danh sách vào ngày 20/12 và sẽ công bố trong thời gian gần.

Theo dõi danh sách ca sĩ biểu diễn gồm Lệ Quyên, Thu Minh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã,...giới truyền thông đặt câu hỏi với BTC về các nghệ sĩ trẻ đang hot như Sơn Tùng M-TP hay Đen Vâu,… BTC cho biết, chương trình lần này không phù hợp với Underground tuy nhiên vẫn hy vọng Duyên dáng Việt Nam sẽ có một đêm quy tụ toàn bộ nghệ sĩ trẻ xuất hiện.

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Thụ.


Nhạc sĩ Dương Thụ - đại diện BTC nói thêm: “Sơn Tùng M-TP nếu tham gia Duyên dáng Việt Nam thì chương trình sẽ không còn duyên dáng nữa. Tôi làm việc với các bạn trẻ còn hay hơn Sơn Tùng rất nhiều chỉ là họ không nổi tiếng thôi. Làm những chương trình như thế này là vô cùng lớn, tôi rất hy vọng BTC vẫn giữ trọn chữ “duyên dáng”. Đôi khi “bảo thủ” là một điều tốt và chúng ta không thể lúc nào cũng “mới” được”. Chỉ cần “mới” với chính chúng ta tôi nghĩ là ổn rồi”.

Nhận xét cúa nhạc sĩ Dương Thụ gây nhiều bất ngờ vì đây là lần đầu vị nhạc sĩ gạo cội có những bình luận về Sơn Tùng M-TP, vốn gương mặt trẻ được nhiều bạn trẻ yêu mến.

{keywords}
Cựu BTV của VTV Phạm Diệp Anh và Hoa hậu Ngọc Hân

Duyên dáng Việt Nam 30 gồm 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em. Ngoài ra, chương trình còn có phần trình diễn thời trang với bộ sưu tập áo dài Ý xuân của NTK – Hoa hậu Ngọc Hân và thời trang Lụa của cựu BTV của VTV Diệp Anh. Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ, BST Ý xuân này cô dành ba tháng để hoàn thành.

Ban nhạc sẽ chơi live toàn bộ các tiết mục với phần hòa âm phối khí của các nhạc sĩ: Lê Quang, Võ Thiện Thanh, Ái Cầm, Đạt Kìm, Minh Hoàng và Vân Tình Trần dưới sự chỉ đạo của giám đốc âm nhạc Thái Huân. MC Bình Minh và diễn viên Lê Phương giữ vai trò dẫn dắt cảm xúc của khán giả trong chương trình.

Ngọc Hân

 

Hoài Linh lần đầu khoe ảnh con trai ruột tốt nghiệp đại học danh tiếng

Hoài Linh lần đầu khoe ảnh con trai ruột tốt nghiệp đại học danh tiếng

Nghệ sĩ Hoài Linh tự hào chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh con trai ruột Võ Lê Thành Vinh đã tốt nghiệp tại một trường đại học danh tiếng tại bang Texas, Mỹ.

Ngọc Trinh chưa nghĩ đến việc lấy chồng sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh chưa nghĩ đến việc lấy chồng sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Trải qua nhiều mối tình, Ngọc Trinh của hiện tại trưởng thành hơn trước rất nhiều. Người đẹp cho biết dù đang rất hạnh phúc trong tình yêu nhưng bản thân vẫn chưa nghĩ đến việc phải kết hôn, sinh con vì tất cả vẫn phải chờ vào duyên số.

Hoài Anh của thời sự 19h: 'Đúng, tôi là một biên tập viên giàu có '

Hoài Anh của thời sự 19h: 'Đúng, tôi là một biên tập viên giàu có '

Cuộc trò chuyện của Zing.vn với BTV Hoài Anh diễn ra vào một buổi chiều cuối tuần, ngay trước giờ lên sóng bản tin Thời sự.

Thông tin chính thức về lễ viếng NSND Anh Tú

Thông tin chính thức về lễ viếng NSND Anh Tú

Lễ viếng NSND Anh Tú sẽ bắt đầu từ 9h30 đến 11h30 ngày 24/12 tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.