{keywords}
 Khép lại năm 2020 nhiều biến động của đại dịch covid 19, đông đảo nhà báo, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng đã cùng gặp gỡ tại Gala Giai điệu kết nối - chương trình nghệ thuật chào năm mới, tổng kết những dấu ấn âm nhạc nổi bật năm qua. Theo đó, chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ có thành công nổi bật trong năm 2020 cùng các nhà báo, khách mời đã từng tham gia chương trình trong năm qua: nhạc sĩ Đỗ Bảo, Nguyễn Vĩnh Tiến, các ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, nhóm Dalab, Hoàng Quyên, ICD, Trung Quân idol, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Hồng Ngọc, Hoàng Yến Chibi, Dương Edward, Phong Windy, Nhóm nhảy Sine. 
{keywords}
 Đỗ Bảo thổ lộ: "Sau 7 năm mới gặp lại Hồ Quỳnh Hương, mãi từ liveshow 2013. Biết Hương và hỗ trợ Hương từ thuở mới 'Vào Đời' (tên CD đầu tiên của Hương mà mình hòa âm), sau vì cái duyên, Hương lại đưa 'Bức thư tình thứ hai' trở nên đình đám, trở thành bản hit đời đầu trong giai đoạn Việt Nam mới xuất hiện thuật ngữ 'bản hit, bài hit'. Gặp lại 2 anh em có bao nhiêu chuyện để nói".
{keywords}
Tái xuất trong gala 'Giai điệu kết nối', Hồ Quỳnh Hương mang đến một ca khúc đầy sắc xuân của nhạc sĩ An Hiếu. 
{keywords}
 Chương trình được dẫn dắt bởi MC Anh TuấnThuỳ Linh
{keywords}
 Nhạc sĩ Đỗ Bảo bồi hồi tái ngộ Hồ Quỳnh Hương. 
{keywords}
 Các nghệ sĩ, khách mời & khán giả ngồi sát bên nhau quanh bàn tiệc cùng hát, cùng kể cho nhau những câu chuyện âm nhạc trong chặng đường 2020. 
{keywords}
 Một bản tình ca đẹp mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo - “Nói yêu em hôm nay” được ca sĩ Hoàng Quyên thể hiện duyên dáng và ngọt ngào.
{keywords}
Nhạc sĩ Đỗ Bảo dành lời khen đặc biệt cho Hoàng Quyên với phần hát kỹ càng, hát nét và nuột. 
{keywords}
Phần trình diễn của Trung Quân idol bản mash up 3 ca khúc: Một đêm say - Anh muốn sống bên em trọn đời - 60 năm cuộc đời.
{keywords}
Những màu sắc tươi trẻ của ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Hồng Ngọc trong chương trình cho thấy nỗ lực khẳng định mình của các nghệ sĩ trẻ trong dòng chảy âm nhạc Việt.
{keywords}
 Các nghệ sĩ, khách mời và khán giả ngồi sát bên nhau quanh bàn tiệc cùng hát, cùng kể cho nhau những câu chuyện âm nhạc trong chặng đường 2020. Dấu ấn nhạc Việt năm qua, những kỳ vọng cho năm mới và cả những bật mí về những sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn bùng nổ.

 

{keywords}
 Gala Giai điệu kết nối được đạo diễn bởi Nguyễn Anh Dũng sẽ lên sóng VTV1 22h15 tối Chủ nhật 27/12/2020. Năm 2021 Giai điệu kết nối sẽ tiếp tục lên sóng VTV với phiên bản mới. Chương trình sẽ giới thiệu playlist - danh sách nhạc yêu thích thường nghe của các khách mời nổi tiếng.

 Mai Linh

Hồ Quỳnh Hương bật khóc khi nghe chị gái ruột hát sau 15 năm

Hồ Quỳnh Hương bật khóc khi nghe chị gái ruột hát sau 15 năm

Hồ Quỳnh Hương bật khóc khi xem chị gái trình diễn tại cuộc thi “Và tôi vẫn hát” sau 15 năm bỏ lỡ nhiều cơ hội theo đuổi âm nhạc.