- Nhiều người hâm mộ Noo Phước Thịnh lo lắng cho nam ca sĩ sau dòng trạng thái gặp sự cố bị ném ly lên sân khấu.

Tối 5/1, Noo Phước Thịnh là khách mời tham gia một buổi biểu diễn sự kiện ở TP. HCM. Theo thông tin từ người hâm mộ nam ca sĩ cho biết trong lúc tham gia một trò chơi thì bất ngờ Noo Phước Thịnh bị một fan cuồng ném ly thủy tinh lên sân khấu. Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đăng tải dòng trạng thái buồn: “Còn chuyện gì nữa không. Đến hết cùng một lúc đi cũng may người ăn cái ly đó là mình chứ nếu là khán giả của mình thì xác định”.

{keywords}
Noo Phước Thịnh chia sẻ về sự cố ném ly lên sân khấu.


Thay vì lo cho bản thân, Noo Phước Thịnh lại lo lắng cho người hâm mộ khiến ai nấy đều cảm kích. Chia sẻ của anh nhận được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng. Fan của nam ca sĩ xôn xao bình luận hỏi thăm sức khỏe của anh và hy vọng anh không bị thương.

Một người hâm mộ Noo Phước Thịnh bày tỏ: “Tụi em thương anh lo cho anh mà không làm gì được cả anh à. Anh phải giữ gìn sức khỏe anh nhé, anh sát trùng vết thương đừng để nhiễm trùng anh nhé. Tụi em biết anh đau nhưng anh vẫn lo cho fan của mình nhiều lắm. Bây giờ tụi em cảm thấy bứt rứt trong lòng lắm anh ạ. Thương anh, nhớ anh, lo cho anh, mong anh được bình yên, thôi đừng xảy ra chuyện gì với anh nữa, cố lên anh nhé. Tụi em không biết nói thế nào nữa vừa bực mà cũng vừa thương anh bao nhiêu, cố lên anh nhé anh nghỉ ngơi sớm đi đừng suy nghĩ gì nhiều nữa”.

Trong phần bình luận của dòng trạng thái, Noo Phước Thịnh còn gửi lời xin lỗi khán giả vì không thể tiếp tục biểu diễn. Một số người có mặt còn cho biết nam ca sĩ bị thương ở chân sau sự cố và phải tạm ngưng phần trình diễn.

{keywords}
Giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" trấn an tinh thần người hâm mộ rằng anh bị đau nhưng chắc không nghiêm trọng lắm.


Vân Anh