- Nhân dịp bước sang tuổi 30 vào ngày 18/12, Noo Phước Thịnh sẽ tung MV mới và tổ chức showcase #TELDAKTN tại 2  Hà Nội và TP.HCM trong cùng một ngày.

Noo Phước Thịnh: 'Tôi quá mệt mỏi với chuyện kiện tụng, mất tài sản'

Noo Phước Thịnh chia sẻ về show diễn đặc biệt sắp tới:

Sau MV "Những kẻ mộng mơ" được phát hành hồi tháng 10, Noo Phước Thịnh  tiếp tục cho ra mắt MV mới nhân dịp sinh nhật tuổi 30. Nam ca sĩ bật mí tên MV với hashtag #TELDAKTN. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc tâm huyết nhất của anh trong thời điểm cuối năm. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng tổ chức showcase để quảng bá cho MV mới.

Showcase #TELDAKTN sẽ diễn ra tại 2 Hà Nội và TP.HCM trong cùng ngày 18/12 tới đây. Nam ca sĩ cùng ê kíp gồm 100 người sẽ di chuyển qua 2 miền để thực hiện trọn vẹn show diễn này.

Trong showcase, giọng ca "Gạt đi nước mắt" sẽ trình diễn các bản hit được khán giả yêu thích cùng một số tiết mục được làm mới lại. Bên cạnh đó, anh cũng lần đầu giới thiệu đến người hâm mộ sản phẩm mới #TELDAKTN. Vào lúc 21h ngày 18/12, Noo Phước Thịnh sẽ chính thức tung ra MV mới trên mạng xã hội.

{keywords}
Show diễn tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào sáng 18/12. Show tại TP.HCM sẽ được diễn ra vào tối cùng ngày. 

Chia sẻ về sự kiện lần này, Noo Phước Thịnh cho biết: “Tôi rất tự hào vì xuyên suốt 10 năm hoạt động âm nhạc của mình, tất cả quý vị khán giả cũng như người hâm hộ đã luôn bên cạnh trong những lúc tưởng chừng như tôi gục ngã, cũng như là lúc tôi vinh quang nhất. Tôi luôn luôn nhận được thật nhiều tình yêu thương của tất cả mọi người. Đó chính là động lực rất lớn để cho tôi bước tiếp trên con đường của mình. Vì vậy, cho đến thời khắc đẹp đẽ nhất của thời thanh xuân, tôi muốn được sống trong tình yêu thương thật là trọn vẹn của mọi người.

Như tôi đã từng chia sẻ, 'Những kẻ mộng mơ' là sản phẩm tôi làm ra để thoả mãn cái tôi âm nhạc của mình thì với dự án lần này, tôi muốn dành tặng cho fan cũng như tất cả quý vị khán giả vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Noo Phước Thịnh trên chính con đường của mình”.

Lưu Hằng

Noo Phước Thịnh, Hương Tràm hát mừng đường đua F1 tại Việt Nam

Noo Phước Thịnh, Hương Tràm hát mừng đường đua F1 tại Việt Nam

Chương trình ca nhạc chào mừng quy tụ nhiêu ca sĩ, nhạc sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như Mỹ Tâm, Hương Tràm, Noo Phước Thịnh, Đức Phúc, Đông Nhi... cùng màn trình diễn của DJ nổi tiếng người Đức.

Mai Phương Thúy bất ngờ khi Noo Phước Thịnh tiết lộ từng yêu mình

Mai Phương Thúy bất ngờ khi Noo Phước Thịnh tiết lộ từng yêu mình

Hoa hậu Việt Nam 2006 cảm thấy bất ngờ nhưng cô muốn giữ im lặng và không trả lời bất cứ điều gì liên quan tới chuyện này.

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ

Noo Phước Thịnh tự tin khoe ngoại hình mới sau khi ra mắt sản phẩm mới và trải qua scandal khá lớn trong sự nghiệp khi vướng vào kiện tụng với số tiền bồi thường bị đòi lên tới gần 1 tỷ đồng.