- Xuất hiện cùng với chồng Tây trong chương trình Tôi chọn hạnh phúc vào tối 5/5, Phương Vy chia sẻ những câu chuyện, những khó khăn mà cô đã trải qua trong quá trình làm mẹ cũng như trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Sean Trace và Phương Vy cùng thể hiện ca khúc Happy Together:

Phương Vy Idol khóc nức nở, tâm sự sóng gió trong quá khứ

Định mệnh kết nối

Một cái duyên rất kỳ lạ đã khiến cả cô và anh Sean Trace gặp nhau tại studio. Anh đến không phải để hát hay thu âm mà chỉ đơn giản đi cùng với một người bạn. Riêng Phương Vy, lúc đó cô đang thu âm ca khúc trong album Khi ta 20 của mình. Ấn tượng bởi giọng hát, anh đã phải lòng Phương Vy. “Mọi thứ cứ như định mệnh đã sắp đặt. Thật ra tôi không cần có mặt ở đó. Mọi việc đáng lẽ đã không xảy ra như thế nhưng nó đã thật sự xảy ra. Có một động lực mạnh mẽ đã thúc đẩy tôi đi tìm hiểu cô ấy.” – Sean Trace chia sẻ.

Đã trải qua nhiều năm chung sống, với những hạnh phúc mà cô hiện có, cô thật sự mãn nguyện với cuộc sống hiện tại của mình. Nó như một giấc mơ mà cô đã từng mơ ước khi còn trẻ về một người chồng khi có những đặc điểm giống ba của mình. “Đến tận bây giờ, trực giác của mình là đúng” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Khoảnh khắc xúc động của vợ chồng ca sĩ Phương Vy:

Phương Vy Idol khóc nức nở, tâm sự sóng gió trong quá khứ

Sóng gió trong hôn nhân

Trước khi sinh em bé, cô suy nghĩ rất đơn giản: “Khi có em bé, cả hai cùng chăm con. Khi con chào đời thì sẽ rất dễ thương. Suy nghĩ rất đẹp, rất màu hồng”. Nhưng đến khi Alani sinh ra, chỉ mới vỏn vẹn 2 năm mà cô đã gặp rất nhiều khó khăn: từ việc chăm sóc, con bệnh và rất nhiều vấn đề khác nữa.

{keywords}
Phương Vy bật khóc kể về những câu chuyện đã qua.


Một câu chuyện khác từ Sean Trace chia sẻ lúc anh thấy cô biết mình sắp được làm mẹ. Phương Vy rất háo hức và vui mừng. Nhưng ngày mà Alani sinh ra, chứng kiến cảnh cô phải trải qua những cơn đau quặn thắt trong lúc sinh nở, anh như chết lặng không nói nên lời. “Mặt rất hoảng hốt, và tay chân rất run. Vì thấy Vy đau đớn như vậy thì đầu óc anh lên mây hết rồi. Anh chưa bao giờ tưởng tượng được rằng con người có thể trải qua bao nhiêu đó nỗi đau để mang sinh linh đó đến cuộc đời” – Phương Vy hạnh phúc chia sẻ.

Trắc trở sau khi sinh

Với thân hình 78kg sau khi sinh là điều khủng khiếp với một người phụ nữ sau sinh, đặc biệt với một người hoạt động như Phương Vy. Không phải là dân thể thao, là tạng người khó giảm cân điều đó khiến cô vô cùng tủi thân. Nhiều bài báo đưa tin cũng như là bình luận khó nghe từ phía cộng động mạng càng khiến cô stress nhiều hơn. Cô lấy đó làm động lực để vào phòng gym, nhưng cô lại nhận “Ồ, Phương Vy đó hả? Chị không nhận ra”.

{keywords}

Cô lo sợ vì ngoại hình thay đổi sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp.


Từ khi tăng cân, có các bầu show đã gọi điện không muốn ký hợp đồng. Họ không nói được lý do nhưng cô cũng không hỏi vì “mình hiểu chuyện gì đang xảy ra” – Phương Vy xúc động. Cô là một ca sĩ luôn sống và dồn hết tâm huyết cho âm nhạc, “Vy chưa từng nghĩ mình sẽ không đứng trên sân khấu chỉ vì ngoại hình” – cô vừa khóc vừa kể.

Cánh cửa lần nữa được mở ra với những người nghị lực

Trong cuộc chiến này, cô không bao giờ cảm thấy đơn độc, xung quanh cô còn những người thân, gia đình đặc biệt là người chồng của mình. Trong 1 tháng tập đầu tiên, Sean Trace phải đối diện những cảm xúc bực tức vì cô không giảm được kg nào. Nhưng anh vẫn âm thầm khích lệ và chủ động nhắn tin cho huấn luyện viên của cô trong suốt quá trình giảm cân. Có lần, anh vừa bồng Alani vừa đếm nhịp cho cô tập thể dục tại nhà.

Phương Vy và gia đình cùng thể hiện ca khúc Cho con:

Phương Vy Idol khóc nức nở, tâm sự sóng gió trong quá khứ

Một lần, cô kể câu chuyện của mình bị lên báo cho huấn luyện viên, vừa kể cô vừa nhảy thật nhanh theo tiếng đếm“Mình vừa buồn, vừa giận Vy cảm thấy sự quyết tâm ngày càng cao, mình trút bao nhiêu cảm xúc cho buổi tập đó” – Phương Vy trải lòng. Nhưng rồi tiếng đếm không còn nữa, cô quay sang thì thấy anh đang khóc. Lúc đó cô cảm nhận được sự đồng cảm không qua lời nói. “Giọt nước mắt là động lực hơn gấp ngàn lần bất kì một lời nói nào” – cô nghẹn ngào. Từ giây phút ấy, cô bớt được nỗi lo rằng người tập chung của mình sẽ chán.

Hiện tại, cô đã lấy lại vóc dáng và một lần nữa, cô đã tìm thấy chìa khóa mở ra cánh cửa sự nghiệp cho mình.

Ngọc Huỳnh

 

Đám cưới ngập hoa đẹp như cổ tích của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Đám cưới ngập hoa đẹp như cổ tích của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Lễ cưới của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức chính thức diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm quận 1, TP.HCM tối 5/5 trong khung cảnh lộng lẫy.

Cường Đô la và bạn gái dự đám cưới Diệp Lâm Anh

Cường Đô la và bạn gái dự đám cưới Diệp Lâm Anh

Cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng nhiều ngôi sao trong làng giải trí nô nức đến dự đám cưới của Diệp Lâm Anh.

Những pha tạo dáng 'bá đạo' của Sao Việt ai cũng phải cười

Những pha tạo dáng 'bá đạo' của Sao Việt ai cũng phải cười

Ngoài những khoảnh khắc sang chảnh, lịch lãm, kiêu sa, các sao cũng có những pha tạo dáng cực hài hước.