Qua khu tui nhuc cua nhom nhac lan dan nhat Kpop hinh anh 1 1_1.jpg

Stellar là nhóm nữ gồm 4 thành viên Gayoung, Minhee, Hyo Eun và Jeon Yul do nam ca sĩ Eric quản lý. Thành lập vào năm 2011, thời gian đầu, Stellar gặp vô vàn khó khăn và không thể thành công. Sau khi quyết định đầu quân cho Top Class Entertainment, nhóm trung thành với hình tượng gợi cảm, thường xuyên xuất hiện trong trang phục nội y nóng bỏng. Khán giả rất nhiều lần phải sốc và phẫn nộ khi xem những hình ảnh đầy gợi dục của các cô gái trong những MVVibrato hay Marionette.

Qua khu tui nhuc cua nhom nhac lan dan nhat Kpop hinh anh 2 1373_1545291697180366756991.jpg

Stellar tuyên bố tan rã vào tháng 2/2018. Sau khi rời nhóm, các thành viên Stellar phải làm nhiều công việc để kiếm sống. Gần đây, cựu thành viên nhóm Stellar là Minhee và Gayoung tiết lộ về mức thu nhập trong suốt 7 năm hoạt động với tư cách là một idol. Hai cô gái khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ rằng sau 7 năm ròng rã hoạt động, mỗi thành viên Stellar nhận được mức lương chưa đầy 10 triệu won (tương đương với 220 triệu đồng).

Qua khu tui nhuc cua nhom nhac lan dan nhat Kpop hinh anh 3 20180228145116_c55e.jpg

Cũng theo Gayoung, các cô gái bị ép phải quay MV Marionette trong tình trạng mặc hở hang để gây chú ý. Sau khi hoàn thành, sản phẩm cuối cùng bị chỉnh sửa theo hướng khiêu khích. Đặc biệt, thành viên đóng cảnh uống sữa đã bị ám ảnh đến mức không thể uống sữa trắng kể từ thời điểm đó.

Qua khu tui nhuc cua nhom nhac lan dan nhat Kpop hinh anh 4 205494_original.jpg

Đến Vibrato, Stellar tiếp tục bị yêu cầu mặc đồ khêu gợi vào ngày quay. "Chúng tôi đã phản ứng, nói rằng không thể làm vậy nhưng họ nói rằng hãy cứ thử thôi. Sau 5 lần quay, chúng tôi đã nói nó quá khêu gợi. Thế nhưng cuối cùng những cảnh ấy lại đi vào album". Ga Young cho biết Stellar còn bị công ty quản lý đe doạ. "Khi chúng tôi nói không muốn làm gì, họ sẽ nhắc đến bản hợp đồng. Chúng tôi còn quá trẻ và đã sợ phải trả tiền bồi thường".

Qua khu tui nhuc cua nhom nhac lan dan nhat Kpop hinh anh 5 20171111_051917_wallhaven318963.jpg

Các clip âm nhạc của Stellar tràn ngập hình ảnh nóng bỏng, zoom cận vào những bộ phận nhạy cảm của các cô gái. Nhóm vì thế bị khán giả ném đá nặng nề, bị yêu cầu tan rã và nhận những lời thoá mạ về tư cách đạo đức. Các thành viên bị hiểu lầm là “gái hư” bởi hình tượng “thiếu vải” trên sân khấu.

Qua khu tui nhuc cua nhom nhac lan dan nhat Kpop hinh anh 6 20180227152622_5794.jpg

Sau khi nhóm tan rã, thành viên Hyoeun ám chỉ rằng bản thân họ luôn muốn tiếp tục hoạt động. Thế nhưng, công ty quản lý đã chèn ép và cương quyết giải tán nhóm. Thậm chí, cô còn cho biết mình cố gắng liên lạc với CEO sau thông báo chính thức từ công ty nhưng không có kết quả.

Qua khu tui nhuc cua nhom nhac lan dan nhat Kpop hinh anh 7 20181220095226_c374.jpg

Đáng buồn là sau lời phát biểu của Hyoeun, nhiều ý kiến chỉ trích Stellar ăn cháo đá bát, nói xấu công ty cũ. Thậm chí, họ còn khẳng định công ty này làm như thế là đúng. Bởi không ai đầu tư cho một nhóm nhạc 7 năm mà không được biết đến. "Thật buồn cười vì mọi người luôn hành động giống như nạn nhân, trong khi họ sẵn sàng trút bỏ quần áo và khoe da thịt với hy vọng nổi tiếng", "Họ không bao giờ thành công vì các thành viên chưa bao giờ có tài năng và sự quyến rũ. Tôi thực sự sẽ ngạc nhiên nếu Stellar làm được điều gì đó nổi bật",... là những bình luận gay gắt được cư dân mạng để lại.

 
 

Theo Zing.vn

Ca sĩ bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona sau chuyến công tác Trung Quốc

Ca sĩ bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona sau chuyến công tác Trung Quốc

 - Ika Mustafa đã bị cách ly ngay lập tức sau khi bị nghi nhiễm virus corona từ một người dân Vũ Hán ngồi cùng chuyến bay.