Ravolution Music Festival by JETSTAR - “Fly Like A Star” đang khiến giới trẻ yêu nhạc điện tử đứng ngồi không yên khi “thả thính” sẽ quay trở lại trong tháng 5/2018.

Được mệnh danh là 1 trong những siêu lễ hội EDM đình đám và nổi tiếng bậc nhất Việt Nam hiện nay. Ravolution Music Festival by JETSTAR (RMF by JETSTAR) gây bão lần đầu tiên vào năm 2016 khi mang chủ nhân của bản hit ‘’Faded’’ - Alan Walker về Việt Nam.

Liên tục gây shock với hàng loạt những tên tuổi đình đám trong top 100 DJMag như Kshmr, R3harb, Steve Angelo (Swedish Mafia House), Nicky Romero, MakJ, Sam Feldt,...đã khiến RMF trở thành một ‘miền đất hứa’ của các tín đồ EDM trên khắp Châu Á.

{keywords}
Alan Walker - chính chủ của loạt hit “Faded”, “Sing Me To Sleep”, … biểu diễn tại Ravolution Music Festival by JETSTAR.

Bên cạnh dàn Line Up lúc-nào-cũng-hot, RMF by JETSTAR còn được lòng các Raver bởi sự đầu tư hoành tráng về sân khấu và âm thánh ánh sáng. Nếu như bạn vẫn luôn khao khát một lần được chiêm ngưỡng chất lượng đẳng cấp của Tranmission hay Ultra Music Festival ở nước ngoài thì RMF by JETSTAR hứa hẹn sẽ chẳng thua kém một chút nào.

{keywords}
Sân khấu RMF by JETSTAR - nơi đem đến những trải nghiệm ‘hiếm có khó tìm’, nơi cùng Ravers đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau.
{keywords}
Không gian trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao với hiệu ứng âm thanh ánh sáng cực khủng theo đúng chuẩn quốc tế.
{keywords}
Mong muốn chiêm ngưỡng sân khấu cực đỉnh sánh ngang với Tranmission và Ultra Music Festival là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Ravers.

Bất ngờ “thả thính” sẽ quay trở lại trong tháng 5 sắp tới, Ravolution Music Festivallại một lần nữa dưới sự chắp cánh của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines quay trở lại làm dậy sóng cộng đồng. Bởi cho đến giờ phút hiện tại, mọi thông tin về dàn line up cũng như địa điểm tổ chức vẫn đang được BTC ‘giấu kín bưng’ không một tung tích. Điều này khiến các Raver càng thêm tin vào độ khủng của dàn line up lần này sẽ khủng và đầy bất ngờ như các mùa trước.

{keywords}
RMF by JETSTAR 2018 - “Fly Like A Star” - Sự kiện được giới trẻ mong chờ nhất hè này đã quay trở lại và sẵn sàng cùng Ravers tận hưởng mùa hè ‘cháy bỏng’!

Chi tiết:

Jetstar Pacific: https://www.facebook.com/JetstarVN/

Ravolution Music Festival:

https://www.facebook.com/RavolutionFestival/ ; http://ravolutionfestival.com

Vĩnh Phú