Gia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu cùng con gái hát:

{keywords}
Tối 20/6, đêm nhạc từ thiện "Vì yêu" được tổ chức tại TP.HCM nhằm kêu gọi quyên góp kinh phí, giúp đỡ nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu chữa trị ung thư đã di căn xương. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ, doanh nhân, mạnh thường quân do vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân đứng ra khởi xướng và thực hiện.

 

{keywords}
Bên cạnh các tiết mục biểu diễn, chương trình tổ chức nhiều phiên đấu giá vật phẩm do các mạnh thường quân quyên góp bao gồm: trâm cài áo ngọc trai, áo dài, tranh gạo... “Với số tiền quyên góp được trong đêm nhạc tuy không phải con số quá lớn nhưng ban tổ chức và các nghệ sĩ mong rằng có thể thắp thêm hy vọng cho Xuân Hiếu trên hành trình chiến đấu với bệnh tật”, Cẩm Vân nói.

 

{keywords}
Hoàng Bách tự đệm đàn và thể hiện sáng tác “Một vì yêu”. Nam ca sĩ bày tỏ dù không thể đến được ngày hôm nay nhưng anh tin Xuân hiếu sẽ rất vui và ấm lòng vì những điều đẹp đẽ mọi người đã làm cho anh ấy ngày hôm nay.

 

{keywords}
Diễn viên Đức Tiến cùng vợ đến tham dự đêm nhạc. Trước đó, anh đại diện các nghệ sĩ hải ngoại và các mạnh thường quân đến bệnh viện trao tận tay Xuân Hiếu số tiền gần 150 triệu đồng để anh có thêm kinh phí chữa bệnh.

 

{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung không có tên trong danh sách khách mời nhưng khi hay tin đã chủ động xin được tham gia. Bên cạnh trình diễn ba ca khúc, cô xin phép góp 20 triệu vào quỹ đêm nhạc.

 

{keywords}
Bận rộn với liveshow đầu tiên trong sự nghiệp sắp diễn ra, Võ Hạ Trâm vẫn tranh thủ đến góp mặt với tiết mục “I belive i can fly”.

 

{keywords}
Gia đình Cẩm Vân – Khắc Triệu cùng cô con gái hòa giọng trong tiết mục: “Ba kể con nghe”. Nữ ca sĩ tâm sự, mọi khi nhìn xuống sân khấu rất vui nhưng hôm nay không khí khán phòng khiến cô cảm giác nghẹn lòng.

 

{keywords}
Quang Hà khuấy động sân khấu với loạt ca khúc hit trong sự nghiệp.

 

{keywords}
Danh ca Tuấn Ngọc bận rộn tập luyện với học trò trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2019 cũng có mặt. Trước đó, các nghệ sĩ trong nước như: Phương Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm... đều chuyển tiền ủng hộ, bày tỏ chút tấm lòng đến gia đình nam nghệ sĩ hơn 600 triệu đồng.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở cuối chương trình. Nam ca sĩ nghẹn ngào kể từ những ngày anh còn chưa nổi tiếng, tiếng saxophone của nhạc sĩ Xuân Hiếu đã đồng hành cùng hành trên hành trình âm nhạc. Khi hay tin đồng nghiệp không may mắc bênh, Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức chuyển khoản 50 triệu đồng, đồng thời kêu gọi khán giả ủng hộ trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng và MC Thanh Bạch cùng tham gia đấu giá bức tranh gạo với tựa đề ca khúc “Vì yêu” – sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Xuân Hiếu - cũng là chủ đề của đêm nhạc.

 

{keywords}
Bộ áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng được đấu giá thành công bởi diễn viên Lý Hương cùng số tiền 40 triệu đồng.

 

{keywords}
Á hậu Thu Hương kể cô từng phát hiện mắc bệnh ung thư cổ tử cung vào giữa năm 2015. Khi biết đến đêm nhạc của Cẩm Vân, cô sẵn sàng đồng hành và chia sẻ khó khăn với gia đình nghệ sĩ Xuân Hiếu.

 

{keywords}
Ca sĩ Cẩm Vân và MC Hoài Trinh - đại diện ban tổ chức cho biết sau 5 phiên đấu giá và kêu gọi quyên góp, đêm nhạc đã thu về 198 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhiều khán giả theo dõi qua livestream cũng bày tỏ nguyện vọng tặng tiền và hiện vật cho chương trình. Tổng số tiền sẽ được ca sĩ Cẩm Vân và Tuấn Ngọc mang đến bệnh viện trao tận tay chị Linh – vợ nhạc sĩ Xuân Hiếu.

 

{keywords}
Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu phát hiện ung thư đường tiết niệu khoảng một năm nay nhưng âm thầm chống chọi, trải qua bốn lần hóa trị. Sáng 19/6, vợ nam nhạc sĩ thông qua trang cá nhân thông báo đến mọi người sẽ không tiến hành phẫu thuật vì lo sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của anh trong ca mổ.

Tuấn Chiêu

Mẹ 2 con Elly Trần ngày càng nổi loạn và nóng bỏng

Mẹ 2 con Elly Trần ngày càng nổi loạn và nóng bỏng

 - Dù đã có 2 con, Elly Trần vẫn giữa được thân hình nóng bỏng, thậm chí cô còn hài lòng với thân hình hiện tại hơn cả khi còn trẻ.