Ở đỉnh cao của sự nghiệp và gần như có tất cả những gì người ở tuổi cô mong muốn, vậy mà Selena Gomez trở nên suy sụp khi mối tình với Justin Bieber chấm dứt.

Hà Kiều Anh: Trưa nào chồng tôi cũng về ăn cơm với vợ

Mỹ Linh lên tiếng khi bị 'ném đá' vì ủng hộ xây nhà hát 1.500 tỷ

'Quỳnh búp bê' tập 17: Cave có tư cách của cave

Selena Gomez xuất thân từ lứa diễn viên trẻ được hãng Disney lăng xê cùng với Miley Cyrus, Demi Lovato, anh em nhà Jonas. 

Đầu năm 2018, ứng dụng quản trị Instagram Hopper HQ công bố những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất qua mạng xã hội và cái tên Selena Gomez dẫn đầu danh sách này.Tính đến nay, Selena Gomez có lượng người theo dõi trên Instagram nhiều nhất thế giới, lên tới 139 triệu người. Công bố kể trên ước đoán mỗi bức ảnh Selena đăng trên tài khoản cá nhân có giá trị 800.000 đô la. 

Ở đỉnh cao của sự nghiệp và gần như có tất cả những gì người ở tuổi cô mong muốn, vậy mà Selena Gomez trở nên suy sụp khi mối tình với Justin Bieber chấm dứt.

{keywords}
Selena Gomez là ngôi sao có lượng người theo dõi trên Instagram khủng nhất thế giới.

Năm 2010, Bieber là giọng ca vàng của thế hệ tuổi teen mới còn Gomez là công chúa Disney đáng yêu mà mọi gia đình đều quen mặt.

Mối tình của Selena Gomez và Justin Bieber dù đẹp nhưng chẳng bền chút nào. Họ cứ tan hợp rồi lại tan hợp. Họ chia tay 2 lần, quay lại 2 lần vào năm 2014 và 2017. Rồi lần tái hợp và chia tay cuối cùng (tính đến lúc này) diễn ra vào tháng 3 năm nay.

Ngày 4/9, tạp chí Elle đang tải bài phỏng vấn Selena Gomez kèm những hình ảnh vô cùng nóng bỏng của ca sĩ 26 tuổi này. Bài phỏng vấn xoay quanh cuộc sống, sự im lặng đến nghẹt thở của Selena Gomez và bị cho là biến mất sau thông tin bạn trai lâu năm Justin Bieber đính hôn.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ nói về bạn bè, về những trải nghiệm sau gần 1 năm bỏ qua công việc chỉ để dành thời gian cho mình, đi du lịch với bạn bè, tuyệt nhiên không nhắc tới Justin Bieber. Từ 20 tuổi đến nay đã 26 tuổi, đối với Selena Gomez cô bảo, thời gian 6 năm đã biến cô trở thành một người hoàn toàn khác.

"Tôi nghĩ, cuộc sống của tôi đang được đơn giản hết mức có thể, theo cách của tôi. Tôi sẽ trở lại với sự đơn giản đó. Đó là con người tôi. Tôi biết chính xác tôi đang ở đâu và hạnh phúc với sự lựa chọn đó. Cảm giác thật thanh bình. Nó lạ lắm. Tôi thật sự cảm thấy mình đã 26 tuổi vào khoảnh khắc đón tuổi mới. Tôi đang cảm thấy vững vàng ở vị trí hiện tại. Tôi không còn cảm thấy dễ bị kích động hay thiếu ổn định về cảm xúc như trước nữa. Cảm giác như tôi đã hiểu chính mình hơn một chút. Tuy không phải là tôi đã thấu hiểu hoàn toàn bản thân, nhưng cảm giác ấy cũng tuyệt lắm", Selena Gomez chia sẻ trên Elle.

{keywords}
Selena Gomez và Justin Bieber ngày còn bên nhau. 


Những tưởng Selena Gomez sẽ an nhiên bước tiếp, vượt qua cú sốc tình cảm thì mới đây, thông tin cô 2 lần nhập viện để điều trị chứng rối loạn tâm thần khiến nhiều người lo lắng. 

Lần đầu vào tháng 9 vừa qua, Selena đã được đưa vào bệnh viện sau khi phát hiện số lượng bạch cầu trong máu thấp đáng báo động, hậu quả từ ca phẫu thuật ghép thận năm ngoái. Ít lâu sau, cô phải nhập viện lần 2.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ 26 tuổi đã không muốn nằm lại bệnh viện theo yêu cầu của bác sĩ và thậm chí cố giật ống truyền dịch ra khỏi tay mình để bỏ đi. Sự cố này được miêu tả là do Selena bị kích động cảm xúc, dẫn đến việc cô phải đi điều trị tại một bệnh viện tâm thần. Nữ ca sĩ hiện đang được điều trị bằng liệu pháp hành vi biện chứng (DBT). 

{keywords}
Justin Bieber khóc trên xe khi ngồi cạnh Hailey Baldwin.


Một ngày sau khi tin tức Selena Gomez nhập viện điều trị tâm thần được truyền thông công bố, Justin Bieber đã được cánh săn ảnh bắt gặp ngồi trong xe cùng cô vợ Hailey Baldwin. Trong khi Hailey cầm lái thì Justin bật khóc có vẻ xúc động, trang BACKGRID còn khẳng định anh chàng khóc "là vì tin tức về Selena Gomez" nhưng sự thật về lý do Justin khóc như vậy vẫn chưa được xác thực.

Ngân An (tổng hợp)

Selena Gomez nóng bỏng, an nhiên sau khi Justin Bieber đính hôn

Selena Gomez nóng bỏng, an nhiên sau khi Justin Bieber đính hôn

Những tưởng Selena Gomez sẽ ở ẩn sau thông tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin nhưng mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện đầy nóng bỏng trên tạp chí Elle.

Selena Gomez sốc trước tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin

Selena Gomez sốc trước tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin

Hay tin tình cũ Justin Bieber đã cầu hôn chân dài Hailey Baldwin sau một tháng tái hợp ở Bahamas, Selena Gomez không giấu nổi cú sốc vì quá bất ngờ.