Đêm nhạc Live for Love với sự tham gia của Shayne Ward sẽ lùi lịch diễn sang tháng 11. Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn có mặt tại Việt Nam để gặp gỡ truyền thông.

20 năm chống chọi với ung thư, Diva Hàn Quốc Sohyang vẫn đầy lạc quan

Trưởng nhóm BTS: Chàng rapper sâu sắc, đa tài với IQ 148

Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở khi nói về tin đồn ly hôn Quang Huy

Theo thông tin trước đó, Shayne Ward là ca sĩ chính trong đêm nhạc Live for Love được tổ chức ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối 6/10. Tuy nhiên, chương trình hiện bị hoãn. Thay vào đó,  Shayne Ward muốn tổ chức một buổi gặp gỡ nhỏ với người hâm mộ.

Ban tổ chức cho biết họ đang cố gắng thương thảo với các bên liên quan để tổ chức đêm nhạc vào tháng 11 và Shayne Ward hứa sắp xếp công việc để trở lại biểu diễn ở Việt Nam trong dịp này.

{keywords}
Shayne Ward trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 4/10 tại Hà Nội. 

Shayne Ward tên thật là Shayne Thomas Ward, sinh 1984, là một ca sĩ nhạc pop người Anh. Anh nổi đình đám sau khi giành chiến thắng tại The X Factor 2005. Shayne Ward từng được xem là “hoàng tử trong mơ” của hàng triệu cô gái trên khắp thế giới khi không chỉ hát hay mà còn mang vẻ đẹp cực kỳ nam tính và quyến rũ. Shayne Ward có thời còn bị nhầm là hoàng tử Ả Rập bị trục xuất vì quá đẹp trai.

{keywords}

Shayne Ward đã đến Việt Nam nhưng chương trình bị tạm hoãn vì quốc tang. 


Một số ca khúc do Shayne Ward thể hiện như: Breathless, Until You, Stand by Me, No Promises, A better man… đã từng làm nhiều khán giả yêu nhạc thế hệ 8X, 9X thuộc lòng. Giọng ca này đã từng đến Việt Nam 3 lần, một lần vào năm 2008 và 2 lần trong năm 2014. Ấn tượng mà “hoàng tử ballad” để lại cho khán giả Việt Nam là phong thái cởi mở, gần gũi cùng vẻ ngoài nam tính.

{keywords}
Shayne Ward từng biểu diễn tại Việt Nam vào năm 2008 và 2014.

Ngân An 
Clip: Châm Phạm - Xuân Quý

Văn Mai Hương bật khóc khi hát về sự tan vỡ trong tình yêu

Văn Mai Hương bật khóc khi hát về sự tan vỡ trong tình yêu

Sau 6 năm ấp ủ thực hiện, tối 4/10, ca sĩ Văn Mai Hương trình làng ca khúc mới mang tựa đề “Nghĩ về anh”.

Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018

Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018

Minh Hằng chính thức đại diện cho kênh truyền hình MTV Việt Nam tranh tài tại sân chơi âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA – giải Âm nhạc châu Âu 2018.

Phương Thanh muốn giải ế, mau kiếm được chồng

Phương Thanh muốn giải ế, mau kiếm được chồng

Trong đêm nhạc Làn sóng xanh Next Step, Phương Thanh hát ca khúc "Hãy yêu như chưa từng được yêu" với mong muốn mau hết ế và lấy được chồng.